Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"GĐKT Jurgen Gede có con mắt tinh tường, có thể nhìn rõ đối thủ"

Thứ Ba 05/05/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của HLV CLB Quảng Nam, ông Vũ Hồng Việt khi nhắc đến vị GĐKT sắp mãn hạn hợp đồng với VFF, Jurgen Gede.

  

Trước thông tin VFF quyết định chia tay vị giám đốc kỹ thuật người Đức Jurgen Gede sau 4 năm gắn bó, HLV CLB Quảng Nam, ông Vũ Hồng Việt đã tỏ ra nuối tiếc về điều này. Từng cùng vị chuyên gia bóng đá người Đức đưa U15 Việt Nam vô địch U15 Đông Nam Á 2017, HLV Hồng Việt đánh giá rất cao vai trò của GĐKT Gede với bóng đá trẻ Việt Nam.

vu hong viet
HLV Vũ Hồng Việt có nhiều ấn tượng với tài năng của GĐKT Jurgen Gede

Vị này nhấn mạnh: "Tôi thực sự bất ngờ với thông tin ông Gede sắp tới sẽ không còn làm việc cho VFF. Cũng có đôi chút buồn vì tôi làm việc với ông ấy nhiều và rất hiểu nhau. Ông ấy thực sự thân thiện.

Ông Gede rất mạnh trong việc phân tích đối thủ. Ông ấy có con mắt tinh tường, có thể “soi” kỹ các vấn đề của đối thủ mà ngay chính những HLV như tôi không thể nhìn ra. Sau đó, khi trở về ông Gede sẽ tổng hợp, đưa ra lời khuyên, góp ý cho các HLV, cầu thủ là nên chơi như thế nào thì tốt nhất. Dù rất giỏi chuyên môn nhưng ông Gede luôn tôn trọng những ý kiến sau cùng của HLV”.

Nhà cầm quân đang làm việc tại CLB Quảng Nam cũng thừa nhận mình đã học hỏi được nhiều điều từ vị chuyên gia người Đức: "Về chuyên môn có thể khẳng định ông ấy không chỉ giỏi mà còn rất 'quái'. Ông Gede có thể thích nghi trong mọi hoàn cảnh. 

Tất nhiên, điều khiến tôi học hỏi được nhiều nhất ở vị chuyên gia người Đức này chính là tính kỷ luật, sự cẩn thận và chuyên nghiệp trong công việc. Thời gian làm việc với ông Gede thực sự bổ ích, giúp tôi có thêm những kinh nghiệm, từng bước trưởng thành".

Được biết sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, GĐKT Jurgen Gede có thể sẽ đến làm việc cho một đội bóng tại V-League. Trong chia sẻ mới đây, vị chuyên gia người Đức cho biết mình khá bất ngờ khi không được VFF gia hạn. Vì thời gian quá gấp gáp nên nhiều khả năng ông Gede sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc thay vì tìm kiếm một công việc khác, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chia tay VFF, GĐKT Jurgen Gede có thể gia nhập một đội bóng V-League
Vị chuyên gia người Đức được cho là có thể sẽ làm việc cho một CLB tại V-League sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.
GĐKT Jurgen Gede nói gì sau khi quyết định chia tay BĐVN?
GĐKT Jurgen Gede chia sẻ mình hoàn toàn hài lòng với quãng thời gian 4 năm gắn bó với bóng đá Việt Nam.
HLV Hoàng Anh Tuấn khen ngợi GĐKT Jurgen Gede
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao những đóng góp của GĐKT Jurgen Gede cho bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm vừa qua.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X