Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede chính thức lên tiếng về chuyện đầu quân cho CLB Hà Nội

Thứ Hai 18/05/2020 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin sắp về đầu quân cho CLB Hà Nội sau khi mãn hạn hợp đồng với VFF, chiến lược gia người Đức ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về chuyện này.

 

Tương lai của GĐKT Jurgen Gede đang là một chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm sau khi VFF quyết định không gia hạn tiếp hợp đồng với ông. Trong thời gian qua, đã có rất nhiều lời đồn thổi về bến đỗ mới của ông Gede, trong đó đáng chú ý là thông tin chuyên gia này sẽ ngồi vào chiếc ghế GĐKT tại CLB Hà Nội. 

Jurgen Gede Ha Noi FC
GĐKT Jurgen Gede bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế VIP tại CLB Hà Nội

Điều này càng có cơ sở khi vị GĐKT người Đức bất ngờ có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel diễn ra vào cuối tuần vừa qua. Ông thậm chí còn có những chia sẻ khá thân mật với Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn.

Tuy nhiên khi đề cập tới chuyện sẽ về đầu quân cho đội bóng Thủ đô, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã cho hay: "Tôi và cậu ấy (Tuấn) mới chỉ nói chuyện về bóng đá, chưa nhận được lời mời nào về việc đảm nhận ghế GĐKT".

Là người đã có 4 năm làm việc tại Việt Nam, ông Gede đang được đánh giá là dễ dàng tìm kiếm được một công việc mới sau khi rời VFF. Vị chuyên gia này được đánh giá rất cao ở khả năng phát hiện tài năng trẻ. Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu quả của của ông, đội tuyển U16 Việt Nam đã vào đến tứ kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới.

Hồi đầu năm nay, CLB Hà Nội từng thuê một vị GĐKT người Uruguay là ông Daniel Enriquez. Tuy nhiên cuộc tình này không kéo dài được bao lâu do sự bất đồng giữa vị GĐKT này với ban huấn luyện đội bóng thủ đô. 

Vì vậy đội bóng này hoàn toàn có thể bổ nhiệm ông Gede vào chiếc ghế đang bỏ trống. Với thế mạnh trong công tác đào tạo trẻ, CLB Hà Nội rõ ràng đang cần một vị chuyên gia giàu kinh nghiệm như GĐKT Jurgen Gede. 

Cựu HLV tuyển Indonesia bật mí thành công của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Indonesia, HLV Simon McMenemy đã lên tiếng thừa nhận tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã được hỗ trợ rất nhiều từ VFF...
HLV Hoàng Anh Tuấn: VFF không gia hạn với GĐKT Gede là điều không bất ngờ
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Hoàng Anh Tuấn không lấy làm bất ngờ khi VFF quyết định không gia hạn hợp đồng với GĐKT Jurgen Gede.
VFF có thể chọn một chuyên gia Hàn Quốc hoặc Iran để thay ông Gede
Một nguồn tin từ VFF cho hay, các quan chức bóng đá Việt Nam sẽ lựa chọn một HLV hoặc một GĐKT ở châu Á, có thể là Iran hoặc Hàn Quốc để thay cho GĐKT Jurgen...
GĐKT Jurgen Gede chê cầu thủ trẻ Việt Nam thiếu ý thức kỷ luật
Nhà cầm quân tới từ Đức mới đây đã có những chia sẻ về bóng đá trẻ Việt Nam sau 4 năm gắn bó.
HLV Lê Thụy Hải tin rằng bóng đá Việt Nam vẫn cần một GĐKT ngoại
Trước việc GĐKT Jurgen Gede sắp hết hợp đồng với VFF, ông Lê Thụy Hải đã lên tiếng cho rằng VFF cần thuê một vị chuyên gia ngoại thay thế.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X