Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede đặt quyết tâm cao trước màn tái đấu Kaya FC

Thứ Bảy 10/07/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay mặt CLB Viettel, GĐKT Jurgen Gede đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trước CLB Kaya Iloilo trước khi chia tay giải đấu AFC Champions League 2021.

GĐKT Jurgen Gede chia sẻ trước trận Viettel vs Kaya

Vào lúc 17h00 chiều mai 11/7, CLB Viettel sẽ bước vào trận đấu cuối cùng tại vòng bảng AFC Champions League 2021 gặp đối thủ Kaya. Đây được kỳ vọng sẽ là trận đấu cống hiến của cả hai đội bởi cả hai đều không còn cơ hội đi tiếp.

Dù chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục song GĐKT Jurgen Gede vẫn thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trong buổi họp báo trước trận đấu.

GĐKT Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede đặt quyết tâm đánh bại đối thủ Kaya FC

"Trận đấu này diễn ra vào 5h chiều, có thể không dễ dàng vì điều kiện thời tiết, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức, và người hâm mộ ở Việt Nam chắc chắn sẽ dõi theo và cổ vũ, và tôi hy vọng đội sẽ có một trận thắng", GĐKT Gede chia sẻ.

Ở trận lượt đi, Viettel dễ dàng giành chiến thắng đậm 5-0 trước Kaya. Do vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang kỳ vọng Bùi Tiến Dũng và đồng đội làm điều tương tự trong cuộc tái đấu để có một màn chia tay ấn tượng với AFC Champions League.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Gede vẫn nhắc nhở các học trò chơi thận trọng bởi Kaya FC chắc chắn cũng sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất: “Các bạn hỏi rằng, trận đấu này chúng tôi có tạo điều kiện cho cầu thủ trẻ thi đấu không? Tất nhiên là có, nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần có màn trình diễn thuyết phục.

Chúng tôi hiểu Kaya FC và tôn trọng họ, ngày mai là trận đấu cuối cùng và chúng tôi sẽ ra sân với thái độ nghiêm túc và hướng đến kết quả tốt. Chúng tôi đặt kỳ vọng vào đội bóng ở cách chúng tôi cải thiện sau từng trận một, và đây là điều rất quan trọng, đặc biệt là với dàn cầu thủ trẻ.

Ví dụ như Thanh Bình đây là một cầu thủ rất trẻ và cậu ấy đã chơi tất cả các trận, đây chính là sự tích luỹ tốt của cậu ấy. Mục tiêu của đội là hướng đến tương lai. Dù thắng dù thua, dù có được đi tiếp hay không, chúng tôi cũng xác định được mình đang ở đâu, một cách thực tế”.

Đồng quan điểm với HLV Jurgen Gede, cậu học trò Thanh Bình cho biết: “Chúng tôi là những cầu thủ trẻ, được chơi tại giải đấu châu lục là điều may mắn và học hỏi được rất nhiều. Khi trở lại Việt Nam chúng tôi sẽ thi đấu tự tin hơn. Ngày mai là trận đấu cuối, toàn đội quyết tâm chiến thắng để dành tặng những khán giả yêu mến Viettel FC. Chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần thi đấu thoải mái và cống hiến đến giây cuối cùng”.

Highlights: Kaya 0-5 Viettel (AFC Champions League 2021)

video

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya FC (17h ngày 11/7): Ngẩng cao đầu rời giảiNhận định bóng đá Viettel vs Kaya FC (17h ngày 11/7): Ngẩng cao đầu rời giải
Với việc chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất bảng là Kaya FC Iloilo ở lượt đấu cuối, đây được xem là một cơ hội không thể tốt hơn để CLB Viettel tìm lại chiến thắng...
Trọng Đại khẳng định quyết tâm trước hai trận cuối của CLB ViettelTrọng Đại khẳng định quyết tâm trước hai trận cuối của CLB Viettel
Trước lượt trận thứ 5 vòng bảng AFC Champions League 2021 gặp ĐKVĐ Ulsan Hyundai, tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã khẳng định quyết tâm thi đấu của CLB Viettel.
Những điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG PathumNhững điều rút ra sau hai thất bại liên tiếp của CLB Viettel trước BG Pathum
Bước vào màn tái đấu BG Pathum United, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng các cầu thủ Viettel vẫn phải đón nhận trận thua thứ 2 trong màn so tài với nhà ĐKVĐ Thai...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X