Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Jurgen Gede chỉ ra điểm yếu của cầu thủ Việt Nam

Thứ Ba 27/03/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến màn trình diễn của các đội bóng ở giải U19 Quốc tế năm nay, GĐKT Jurgen Gede đã chỉ ra điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam.


Giải U19 Quốc tế 2018 quy tụ 5 đội bóng tham dự là các đội U19 HAGL, U19 tuyển chọn Việt Nam, U19 Chonburi, U19 Seoul và U19 Mito Hollyhock.

Có mặt tại giải đấu này để cùng HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển chọn nhân tài cho ĐT U19 Việt Nam, GĐKT Jurgen Gede đã có những đánh giá về điểm yếu của các cầu thủ trẻ Việt Nam. Theo đó, vị chuyên gia người Đức khẳng định hạn chế thể hình, thể lực vẫn đang là điểm yếu cố hữu của các cầu thủ Việt.

GDKT Jurgen Gede chi ra diem yeu cua cau thu Viet Nam hinh anh

GĐKT Jurgen Gede đánh giá cầu thủ Việt vẫn còn yếu về thể hình, thể lực

“Ngoài kỹ thuật, sự thông minh… cầu thủ trẻ Việt Nam cần thêm sức mạnh. Xem các trận đấu của U19 tuyển chọn Việt Nam và U19 CLB HAGL thi đấu tại giải U19 quốc tế lần này, rõ ràng các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thật hoàn hảo nhất là về mặt sức mạnh.

Họ cần phải được tập luyện để nâng cao hơn về thể lực, thể hình cũng cần được xem trọng và tăng cường hơn nữa sức mạnh cơ bắp, thì mới tranh chấp ngang cơ với những đối thủ cao, to và mạnh hơn từ châu lục”, ông Gede tâm sự.

Bên cạnh đó, vị GĐKT người Đức cũng đánh giá các giải trẻ như U19 quốc tế, U21 Báo Thanh Niên là vô cùng cần thiết để bóng đá trẻ Việt Nam có cơ hội cọ sát với nhiều đối thủ mạnh. Qua đó, giúp các HLV tìm ra những khiếm khuyết để bổ sung, sửa đổi và mau chóng trưởng thành.

Sau khi dự khán tại giải U19 Quốc tế, GĐKT Jurgen Gede và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng khác để làm nòng cốt cho U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á. Ngay sau giải đấu này, đội U19 VIệt Nam sẽ tập trung để lên đường sang Hàn Quốc dự giải đấu tứ hùng sẽ bắt đầu vào ngày 4/4 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X