Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Heerenveen ngợi khen tài năng của Đoàn Văn Hậu

Chủ Nhật 01/09/2019 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới Thái Lan vào ngày 1/9, Giám đốc kỹ thuật CLB FC Heerenveen - ông Gerry Hamstra đã dành những lời khen cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Chiều qua 31/8, CLB Hà Nội đã thông báo thông tin hậu vệ Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen. Cầu thủ sinh năm 1999 sẽ gia nhập đội bóng cũ của Van Nistelrooy và Huntelaar dưới dạng cho mượn 1 mùa giải, có kèm điều khoản mua đứt.

GĐKT Heerenveen ngợi khen tài năng của Đoàn Văn Hậu  hình ảnh
GĐKT Heerenveen đánh giá cao tài năng của Đoàn Văn Hậu.

Việc Văn Hậu sang Hà Lan không chỉ nhận được sự quan tâm của báo giới Việt Nam mà giới truyền thông tại xứ hoa Tulip cũng đăng tin về thương vụ chuyển nhượng này. Mới đây trả lời phỏng vấn tờ Voetbal International, giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: "Đoàn Văn Hậu đang trên đường đến Hà Lan và cậu ta cần phải trải qua cuộc kiểm tra y tế mới chính thức đầu quân cho đội. Chúng tôi rất hài lòng với sự xuất hiện của cậu ấy".

Ông Gerry Hamstra còn đánh giá rất cao về Đoàn Văn Hậu khi nói: "Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Chúng tôi đã xem qua những video về anh ấy và rất hài lòng. Anh ấy có thể đá như một trung vệ hoặc một hậu vệ cánh trái, không có nhiều cầu thủ có thể đá như thế. Đặc biệt anh ấy có tâm lý rất vững vàng trong các trận đấu.

Văn Hậu có số lượng người theo dõi rất lớn trên mạng xã hội và thông qua anh ấy chúng tôi có thể tiến vào thị trường khổng lồ ở Việt Nam. Chúng tôi thừa nhận đây là một trong những bản hợp đồng rất hấp dẫn về thương mại nhưng chúng tôi thật sự đánh giá cao tài năng của anh ấy".

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu lúc này đã có mặt tại Hà Lan để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Heerenveen. Mức lương của anh tại đây vào khoảng 1 tỷ đồng mỗi tháng.

Xem lại những màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu:

Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan, chuẩn bị ký hợp đồng với Heerenveen
Chiều 1/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đáp chuyến bay xuống Hà Lan để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với CLB Heerenveen.
Đoàn Văn Hậu chắc chắn trở về tham dự Sea Games 30
Ông Đỗ Quang Hiển chỉ đạo CLB Hà Nội cài điều khoản bắt buộc cho Đoàn Văn Hậu về dự SEA Games 30 mới đồng ý đề nghị chuyển nhượng của Heerenveen.
Sang Hà Lan, Văn Hậu nhận lương 1 tỉ đồng/tháng
Quả là một con số khiến nhiều người phải ngỡ ngàng, khi sao trẻ chuẩn bị gia nhập CLV Heerenveen thuộc giải VĐQG Hà Lan. Vậy tại sao mức lương của Đoàn Văn Hậu...
Truyền thông Thái Lan quan tâm tới sự kiện Văn Hậu sang Hà Lan
Sau khi CLB Hà Nội xác nhận thông tin Văn Hậu sang Hà Lan thi đấu, nhiều tờ báo Thái Lan đã đồng loạt đưa tin về sự kiện này.
Văn Hậu nói gì trước khi gia nhập CLB Heerenveen?
Cầu thủ trẻ quê Thái Bình đã có những chia sẻ của mình trước giờ lên đường sang Hà Lan ký hợp đồng với CLB Heerenveen.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X