Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Gede không trách trọng tài sau thất bại của CLB Viettel

Thứ Bảy 03/07/2021 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
GĐKT Jurgen Gede đã có những chia sẻ sau thất bại 0-2 của Viettel FC trước đội chủ nhà BG Pathum tối 2/7.

Ở lượt trận thứ 3 AFC Champions League diễn ra tối 2/7, CLB Viettel đã phải nhận thất bại thứ hai tại giải đấu lần này khi để đội chủ nhà BG Pathum vượt qua với tỷ số 2-0. 

GĐKT Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede không trách trọng tài sau thất bại của CLB Viettel

Và sau trận đấu này, GĐKT Jurgen Gede đã cho biết: “Đầu tiên chúng tôi muốn chúc mừng BG Pathum Utd vì chiến thắng này. Chúng tôi đã tiếp cận trận đấu với ý đồ tấn công nhưng không thể ghi bàn trước. 

Phải nói rằng đội bạn có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm và họ có khả năng kiểm soát trận đấu tốt và đó là điều quan trọng, điều đó chúng tôi không làm được. 

Chúng tôi cố gắng kiểm soát thế trận trong hiệp 2, chúng tôi đã có những khoảnh khắc rất gần với bàn gỡ hoà, nhưng với bàn thắng thứ hai mọi thứ đã sụp đổ. Đây là bóng đá và chúng tôi phải rút kinh nghiệm cho trận đấu tới.

Các cầu thủ chắc chắn không hài lòng về trận thua, và chúng tôi sẽ phải làm việc với nhau để chuẩn bị cho những trận đấu tới. Có thể thấy trong trận đấu này đối thủ đã có cách kiểm soát thế trận khác chúng tôi và đó là nơi tạo ra sự khác biệt".

Nhà cầm quân tới từ Đức cũng cho biết mình không đổ lỗi cho trọng tài vì những quyết định có phần bất lợi cho Viettel ở trận này.

"Tôi không bao giờ đổ lỗi cho trọng tài, những thẻ phạt đều dựa vào các tình huống khác nhau. Tất nhiên ở đấu trường này chúng tôi sẽ phải cẩn thận hơn nếu muốn tiến xa.

Chúng tôi có ít cơ hội để tiếp cận khung thành và không thể khiến trận đấu diễn ra theo ý mình. Đội bóng đã thử nhiều cách, sút xa, tình huống phạt góc, phối hợp, tạt bóng nhưng đều không thành công. Đội bạn đã chơi tốt và chúng tôi sẽ phải làm việc nếu muốn tiếp cận khung thành, tạo cơ hội cho những tiền đạo dứt điểm và đột phá trong khu vực cấm địa".

Với việc để thua BG Pathum, cơ hội đi tiếp của đội bóng áo lính Viettel đã bị giảm đi đáng kể. Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 5/7 tới, họ sẽ có màn tái đấu chính đối thủ BG Pathum. Ở trận này, Viettel sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Trọng Đại do anh bị treo giò 1 trận vì đã phải nhận đủ 2 thẻ phạt. 

Highlights: Pathum 2-0 Viettel (AFC Champions League 2021)

video

 
                                         

Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền gần 2.000 trận đấu thuộc hệ thống Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trong 4 năm liên tiếp, từ năm 2021 - 2024, bao gồm: AFC Asian Cup, AFC Champions League, AFC Cup, U23 Championship Finals, Bản quyền vòng loại cuối cùng WC 2022 khu vực châu Á... và nhiều giải đấu hấp dẫn khác.

Đăng ký dịch vụ Truyền hình FPT, vui lòng  truy cập website https://truyenhinh.fpt.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900 6600.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X