Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Gede bất ngờ chia tay bóng đá Việt Nam

Thứ Hai 04/05/2020 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị chuyên gia bóng đá người Đức sẽ chia tay bóng đá Việt Nam vào ngày 30/6 tới sau khi hợp đồng của ông và VFF đáo hạn.
Jurgen Gede
GĐKT Jurgen Gede sẽ kết thúc hành trình tại Việt Nam vào tháng 6 tới.

Vào ngày 30/6 tới đây, bản hợp đồng làm việc giữa LĐBĐ Việt Nam với giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede sẽ hết hiệu lực. Tuy nhiên theo thông tin mới nhận, hai bên sẽ không tiến tới việc ký kết một giao kèo mới.

Điều đó đồng nghĩa với việc, chiến lược gia người Đức sẽ kết thúc hành trình 4 năm cùng bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao. 

Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đến Việt Nam vào năm 2016 trong chương trình hỗ trợ của FIFA và ông đã để lại dấu ấn rất lớn trong 4 năm ở đây.

Dưới sự hỗ trợ vô cùng hiệu của của ông, U16 Việt Nam, U19 Việt Nam đã lập chiến tích chói sáng. U16 Việt Nam vào đến bán kết châu Á trong khi U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự VCK U20 thế giới. Ông đã giới thiệu không ít gương mặt chất lượng cho bóng đá nước nhà. Nổi bật nhất là tuyển thủ Phan Văn Đức.

Không chỉ có vậy, với vai trò của một GĐKT, bên cạnh việc hỗ trợ các ban huấn luyện đội tuyển trẻ, ông còn tích cực hợp tác với HLV Park Hang Seo hai năm qua.

Vị chuyên gia người Đức cũng có nhiều đóng góp giúp đội tuyển U23 Việt Nam về nhì ở VCK U23 châu Á 2018, cũng như cùng U22 Việt Nam lần đầu tiên giành tấm HCV SEA Games cuối năm ngoái. 

ĐT Việt Nam có thể để mất Filip Nguyễn
Sự chậm chạp trong công tác xét duyệt cấp quốc tịch cho Filip Nguyễn có thể khiến ĐT Việt Nam để mất thủ thành này vào tay người Séc.
Truyền thông Thái Lan ghen tị với bóng đá Việt Nam
Bóng đá Thái Lan mới đây đã có bài viết thể hiện sự lo lắng khi nền bóng đá nước nhà không sản sinh ra những gương mặt trẻ tài năng.
Báo Malaysia lo đội nhà khó soán ngôi đầu của Việt Nam
Báo giới Malaysia vừa cảnh báo tuyển quốc gia sẽ vuột cơ hội “vàng” soán ngôi đầu của Việt Nam để lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 do dịch Covid-19.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X