Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Chung Hae-soung để Công Phượng dự bị ở trận gặp CLB Hà Nội?

Thứ Sáu 27/10/2017 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi dường như chưa sẵn sàng sử dụng tiền đạo chủ lực Nguyễn Công Phượng ở trận gặp nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội vào chiều nay 27/10.

Ở vòng đấu trước, tiền đạo Công Phượng đã không may gặp chấn thương ở ngay đầu trận đấu của HAGL với QNK Quảng Nam trên sân đối phương. Tuy nhiên, điều này đã không làm ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của đội bóng phố Núi. Thực tế, khi đó đội khách mới là những người thi đấu ấn tượng hơn khi khóa chặt mọi đường lên bóng của chủ nhà Quảng Nam và tung ra vô số pha phản công nguy hiểm trong hiệp 2. Nếu thi đấu chắc chắn hơn ở cuối hiệp 2, có lẽ HAGL đã có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

GDKT Chung Hae-soung de Cong Phuong du bi o tran gap CLB Ha Noi hinh anh
Công Phượng sẽ dự bị ở trận gặp CLB Hà Nội?

Trong bối cảnh tiền đạo Công Phượng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng GĐKT Chung Hae-soung cất Công Phượng dự bị ở trận gặp CLB Hà Nội chiều nay. Theo thông tin từ đội chủ sân Pleiku, tiền đạo Công Phượng đã bình phục chấn thương và có thể tập luyện trở lại ở các buổi tập gần đây của HAGL. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo gốc Nghệ An sẽ phải ngồi dự bị, và chỉ ra sân vào hiệp 2.

“BHL muốn Công Phượng đảm bảo đủ thể lực để chơi tốt ở những vòng đấu cuối, thay vì để cậu ấy mạo hiểm. Chúng tôi cũng xác định sẽ chơi thật tốt trước CLB Hà Nội để có thể giành điểm”- một đại diện HAGL chia sẻ.

Bên cạnh Công Phượng, một cầu thủ quan trọng khác của HAGL gần như cũng không ra sân ngay từ đầu là tiền vệ Tuấn Anh. Tiền vệ Thái Bình đã nghỉ thi đấu một thời gian dài, bởi các chấn thương tái phát sau khi cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games 29. Hiện Tuấn Anh đã bình phục song BHL HAGL cũng muốn anh khỏe hẳn để thi đấu ở các vòng đấu cuối.

Bên phía Hà Nội, ở trận này, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ kỳ cựu Thành Lương vì án treo giò. Trước đó cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam này đã phải nhận đủ 3 thẻ vàng ở V-League nên sẽ vắng mặt ở trận tới. CLB Hà Nội đang quyết tâm có được 3 điểm ở trận này để nuôi hi vọng vô địch, song họ phải cẩn thận bởi đối phương HAGL đang được thi đấu trên sân nhà, lại có sự giúp sức của vị chuyên gia đầy kinh nghiệm tới từ Hàn Quốc, GĐKT Chung Hae-soung.

Thanh Long (TTVN)

Tổng hợp: Quảng Nam 1-1 HAGL (Vòng 22 V-League 2017)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X