Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Chung Hae Soung ‘thiết quân luật’ ở HAGL

Thứ Bảy 04/11/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày sau khi lên nắm quyền tại HAGL, nhà cầm quân Hàn Quốc đang cố gắng đưa các cầu thủ vào khuôn phép với tính kỷ luật của mình.

Sau chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua, CLB HAGL đã quyết định bổ nhiệm ông Chung Hae Soung – người từng hai lần đồng hành cùng ĐT Hàn Quốc dưới vai trò trợ lý HLV trưởng ở hai kỳ World Cup 2002 và 2010, làm giám đốc kỹ thuật mới của CLB. BLĐ đội bóng phố Núi hi vọng sự có mặt của nhà cầm quân 59 tuổi sẽ giúp HAGL chuyển mình, và thoát khỏi vị trí phía cuối BXH.

GDKT Chung Hae Soung ‘thiet quan luat’ o HAGL hinh anh
GĐKT Chung Hae Soung (giữa) thắt chặt kỷ luật ở HAGL

Ít ngày sau khi có mặt tại Pleiku, ông Chung Hae Soung đã nhanh chóng tạo nên sự khác biệt. Bằng chứng là đội bóng phố núi đã bất bại ở hai vòng đấu qua trước 2 ứng viên vô địch là Quảng Nam và Hà Nội. Các cầu thủ trẻ HAGL đã thi đấu tự tin, quyết tâm hơn, và điều này rõ ràng có công lớn của bàn tay ông thầy Hàn Quốc.  

Theo như chia sẻ của HLV Dương Minh Ninh thì GĐKT Chung Hea-seong là người khá tỉ mỉ và luôn đặt tính kỷ luật lên hàng đầu. Theo đó, các cầu thủ HAGL luôn phải chấp hành nghiêm chỉnh nội quy khi nhà cầm quân người Hàn về nắm quyền.

"Các cầu thủ phải mặc đồng phục của đội trước khi bước vào phòng ăn. Thái độ phải thật vui tươi và niềm nở với tất cả mọi người. Điều đặc biệt là GĐKT Chung Hae-seong rất chú trọng đến tư thế ngồi ăn của các học trò. Ông nhắc mọi người phải ngồi thẳng lưng, khuôn mặt phải luôn đối diện với bạn ngồi cùng bàn. Trong lúc dùng bữa không được cúi người xuống, không được gác chân hoặc gác tay.

Không chỉ có vậy, các cầu thủ còn không được cầm điện thoại hay các thiết bị điện tử khi bước vào phòng ăn. Tất cả phải vào cùng lúc và ra về cùng thời điểm. Và Công Phượng cùng Châu Ngọc Quang lập tức bị nhắc nhở về thái độ trong bữa ăn sau khi thầy Chung phổ biến", HLV Dương Minh Ninh cho hay.

Ngoài những yêu cầu khá nghiêm khắc đối với các học trò, GĐKT Chung Hae-seong còn đề nghị bầu Đức nâng cấp, bổ sung thêm một số trang thiết bị cho phòng Gym. Sân bãi tập luyện cũng được vị HLV từng nhiều lần góp mặt tại World Cup yêu cầu cải thiện về mặt cỏ cũng như chế độ chăm sóc. Điều này đang góp phần làm HAGL ‘thay da đổi thịt’ từng ngày và hứa hẹn sẽ trở thành một đội bóng khó chịu ở mùa giải năm tới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X