Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐKT Chung Hae Soung mang trung vệ khủng sang HAGL

Thứ Ba 02/01/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ giáng sinh và năm mới, ông thầy người Hàn Quốc đang mang theo theo một hậu vệ đến HAGL thử việc.


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, GĐKT Chung Hae Soung đang tích cực tuyển quân cho CLB HAGL. Theo thông tin vừa được trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ, sau khi trở lại Việt Nam sau quãng thời gian nghỉ giáng sinh và năm mới, ông thầy người Hàn Quốc đã mang theo theo một hậu vệ để thử việc.

GDKT Chung Hae Soung mang trung ve khung sang HAGL hinh anh
GĐKT Chung Hae Soung mang trung vệ sang HAGL thử việc

Được biết, cái tên được vị cựu trợ lý ĐT Hàn Quốc trao cơ hội là trung vệ Kim Jin Seo. Cầu thủ sinh năm 1994 này có chiều cao khá lý tưởng (1m88). Theo giới thiệu, hậu vệ Kim Jin Seo từng khoác áo đội tuyển U23 Hàn Quốc. Mùa giải vừa rồi, anh từng là đồng đội của Nguyễn Hữu Anh Tài ở CLB hạng 3 Uijeongbu. Điểm mạnh của cầu thủ này chính là sức mạnh, tốc độ. Đây có thể sẽ là một ngoại binh hứa hẹn cho đội bóng phố Núi ở mùa giải tới.

Nếu Kim Jin Seo thi đấu tốt và trụ lại ở HAGL, GĐKT Chung Hae Soung sẽ chỉ phải tìm một ngoại binh nữa, nhiều khả năng sẽ là một gương mặt trên hàng tấn công. Ở mùa giải mới, mục tiêu của nhà cầm quân sinh năm 1958 là đưa HAGL thi đấu ấn tượng và lọt vào tốp đầu V-League. Và rõ ràng để thực hiện điều này, đội bóng của ông cần bổ sung một gương mặt mạnh mẽ trên hàng công để san sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Công Phượng và các đồng đội.

Theo kế hoạch, vào ngày mai 3/1, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ chính thức tập luyện trở lại chuẩn bị cho V-League 2018. Với sự có mặt của nhà cầm quân người Hàn Quốc, HAGL được kỳ vọng sẽ có những sự thay đổi lớn về lực lượng. Trước đó, họ đã chia tay một loạt cầu thủ không còn giá trị sử dụng do hết hợp đồng hoặc ra đi theo dạng cho mượn.

Cầu thủ HAGL chính thức sang Thái Lan thi đấu
Một gương mặt của đội bóng phố Núi đã chính thức đầu quân cho đội bóng của Thái Lan từ mùa giải 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X