Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT Chung Hae Seong chỉ ra 3 vấn đề của HAGL

Thứ Sáu 20/10/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chuyên gia người Hàn Quốc đã yêu cầu đội bóng của bầu Đức nhanh chóng cải thiện 3 vấn đề để từng bước nâng cao sức mạnh đội bóng trong mùa giải mới.

Ngay sau khi vừa đặt chân xuống phố Núi Pleiku, tân GĐKT Chung Hae Seong đã bắt tay tìm hiểu về cơ sở vật chất, điều kiện tập luyện của CLB HAGL. Vị này ngay lập tức đã bị bất ngờ bởi sự hiện tại, quy củ mà đội bóng phố núi đang có. Tuy vậy, ông Chung vẫn chỉ ra 3 vấn đề mà HAGL cần cải thiện trước khi V-League 2018 bắt đầu.

Den pho nui, GDKT Chung Hae Seong chi ra 3 van de HAGL can thay doi hinh anh
GĐKT Chung Hae Seong chỉ ra 3 vấn đề HAGL cần thay đổi

Điều đầu tiên, nhà cầm quân Hàn Quốc muốn sân Pleiku sẽ trở thành sân đấu có đường hầm cỏ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam. GĐKT Chung Hae Seong bày tỏ: “Phòng thay đồ của HAGL rất tốt. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta nên lắp đặt mặt cỏ nhân tạo ở khu vực đường hầm sân Pleiku. Nếu trời mưa, các cầu thủ có thể khởi động tại đây và bước ra sân thi đấu luôn một cách an toàn thay vì mặt nền cứng dễ gây chấn thương”.

Bên cạnh đó, vị HLV từng hai lần tham dự World Cup cùng ĐT Hàn Quốc cũng đề nghị HAGL nên nâng cấp thêm phòng tập gym nhằm có thể cải thiện thể lực các cầu thủ. Đến từ nền bóng đá Hàn Quốc, không ngạc nhiên khi cựu trợ lý số 1 tuyển Hàn Quốc rất chú tâm đến nền tảng thể lực của các cầu thủ.

Ngoài ra, ông Chung cũng đề nghị có thêm những thiết bị hiện đại hơn để giám sát quá trình tập luyện của Công Phượng và các đồng đội. Theo vị này, bóng đá hiện đại không thể chỉ được cảm nhận bằng trực giác, mà cần có những số liệu thống kê được báo về trung tâm dữ liệu, để có đánh giá chính xác về các cầu thủ. Điều này sẽ giúp ông có thể xem ai đang có phong độ  tốt nhất để sử dụng trong các trận đấu.

Bằng sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm sau nhiều năm làm việc ở Hàn Quốc, GĐKT Chung Hae Seong đang khiến HAGL 'thay da, đổi thịt' qua từng ngày. Và NHM cũng đang rất rất nóng lòng chờ đợi một HAGL mạnh mẽ và khôn ngoan hơn dưới bàn tay của nhà cầm quân Hàn Quốc ở V-Leageu 2018.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X