Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Nam Định: "Chúng tôi không đợi người khác cứu mình"

Thứ Tư 28/10/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, giám đốc điều hành DNH Nam Định, Trần Thái Toán cho biết đội bóng thành Nam sẽ tự cứu mình trước khi chờ đợi sự giúp đỡ của các đội khác.

 

Vào thứ Bảy tuần này, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách đặc biệt tới sân Vinh của SLNA. Đây là trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay với các đội ở nhóm B song lại là trận cầu rất đặc biệt với Nam Định bởi nếu thất bại, họ nhiều khả năng sẽ cầm chắc tấm vé xuống hạng. 

GDDH Nam Dinh Tran Thai Toan
GĐĐH Nam Định Trần Thái Toán khẳng định đội nhà sẽ chơi hết sức ở trận gặp SLNA sắp tới.

Và trước trận đấu này, giám đốc điều hành DNH Nam Định, Trần Thái Toán cho biết đội bóng thành Nam sẽ tự cứu mình, thay vì trông chờ đến sự giúp sức từ các đội bóng khác.

Vị này nói với VTC News: “Chúng tôi không thể trông đợi Hải Phòng đá quyết liệt với Quảng Nam hay SLNA thả cho Nam Định. Đó là những yếu tố khách quan, không thể trông đợi vào điều đó được. Đá thế nào là việc của họ, còn cơ hội của chúng tôi có mà chúng không nắm bắt, không quyết định được thì phải chịu. Chúng tôi sẽ phải dốc hết sức để tự cứu lấy mình”.

Ông Toán cũng cho biết tinh thần toàn đội đã ổn định sau trận thua đáng tiếc trước Hải Phòng cuối tuần vừa qua. “Tinh thần các cầu thủ không còn lăn tăn về những trận đấu đã qua, các em dồn toàn tâm tập luyện, chuẩn bị cho đấu với SLNA tới đây”, vị GĐĐH Nam Định khẳng định.

Cuộc đua trụ hạng lúc này chỉ còn 2 cái tên là Nam Định (17 điểm) và Quảng Nam (15 điểm). Một chiến thắng trước SLNA sẽ đảm bảo suất trụ hạng V-League cho Nam Định, ngược lại nếu không thể đánh bại Hải Phòng, CLB Quảng Nam chắc chắn sẽ xuống chơi ở giải hạng nhất mùa sau, bất chấp Nam Định có để thua SLNA. 

Trọng tài FIFA được giao điều hành các trận cầu của Nam Định, Quảng Nam
Do tính chất căng thẳng và then chốt của 2 trận đấu ở cuộc đua trụ hạng, nên Ban trọng tài đã bố trí những gương mặt giỏi nhất điều hành các trận đấu của Nam...
Tội đồ DNH Nam Định tự dằn vặt bản thân tới mất ăn mất ngủ
Trung vệ Tony Agbaji tự trách móc bản thân sau khi mắc lỗi khiến DNH Nam Định thất bại 2-3 trước Hải Phòng và gặp khó trong cuộc chiến trụ hạng.
CLB Nam Định nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp SLNA
Trước chuyến làm khách nhiều sóng gió và áp lực trên sân Vinh cuối tuần này, CLB Nam Định đã nhận một thông tin lạc quan về tình hình lực lượng khi 4 cầu thủ...
DNH Nam Định bênh vực trung vệ ngoại binh sau nghi án tiêu cực
BLĐ Nam Định khẳng định những sai lầm của trung vệ Tony Agbaji ở thất bại trước Hải Phòng chỉ mang yếu tố chuyên môn chứ không có dấu hiệu tiêu cực
Kết quả nào giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công?
Với hai thất bại trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất xuống hạng là Quảng Nam và Hải Phòng, CLB Nam Định đang đối mặt nguy cơ xuống hạng. Và những kết...

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X