Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH Nam Định bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm

Thứ Năm 22/10/2020 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Thái Toán - Giám đốc điều hành CLB Nam Định đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài biên lại bắt việt vị trong tình huống ghi bàn hợp lệ của Rafaelson.

 

Trong trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định tại vòng 3 của giai đoạn 2 V-League 2020, khi đội bóng chủ nhà đang dẫn trước 1-0 thì đội khách đã đưa được bóng vào lưới thủ môn Văn Cường trong tình huống tấn công ở phút 75 của trận đấu. 

Đáng tiếc là bàn thắng này không được công nhận do trọng tài biên căng cờ báo việt vị. Tuy nhiên xem lại băng chiếu chậm có thể thấy ngoại binh Rafaelson của Nam Định đã và cầu thủ Nam Định chạm bóng trước đó đều đứng trên hậu vệ của Quảng Nam. Và đây rõ ràng là một pha ghi bàn hợp lệ. 

GĐĐH CLB Nam Định bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm hình ảnh
GĐĐH Nam Định Trần Thái Toán bức xúc vì trọng tài lại mắc sai lầm ở trận của Nam Định

Nếu khi đó Nam Định có bàn thắng, tỷ số trận đấu sẽ là 1-1. Và chắc chắn kết quả ở cuộc đọ sức này sẽ khác. Do đó, Giám đốc điều hành CLB Nam Định đã tỏ ra bức xúc với quyết định phất cờ báo việt vị ở tình huống này của trọng tài biên là ông K’Đức Tuấn.

Báo Pháp luật bạn đọc dẫn lời vị GĐĐH CLB DNH Nam Định cho biết: "Lỗi đó chẳng thể giải thích được gì cả. Trọng tài không bị che khuất, hai cầu thủ không hề đứng ngang nhau, tại sao lại bắt như thế? Còn đây rõ ràng cầu thủ Nam Định không việt vị.

Ở trận đấu vừa rồi, nếu trọng tài không mắc sai sót thì CLB Nam Định đã hoàn thành nhiệm vụ rồi. Kết quả của trận đấu bị ảnh hưởng khiến chúng tôi gặp thiệt thòi, bây giờ lại có nguy cơ rơi xuống vị trí nguy hiểm".

Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Ông Trần Thái Toán cũng nhấn mạnh đây đã là lần thứ 5 trong mùa giải năm nay, CLB Nam Định bị ảnh hưởng kết quả trận đấu vì sai sót của trọng tài. 

"Trong công văn kiến nghị mới gửi đi sau trận vừa rồi, chúng tôi ngoài việc đề nghị Ban trọng tài cử những người có đủ trình độ chuyên môn, đủ bản lĩnh cũng có nói đến việc làm công tác tư tưởng với trọng tài để tránh xảy ra sai sót. Bởi thực ra ai cũng có thể mắc sai sót.

Nhưng Nam Định chúng tôi đã bị đến lần thứ 5 rồi chứ không phải lần đầu, tại sao sai sót của trọng tài lại toàn rơi vào Nam Định? Các đội khác không bị mà chúng tôi lại toàn gặp phải những sai sót của trọng tài ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Từ đầu mùa đến giờ nếu như không có những sai sót đó thì chúng tôi có khi nằm ở tốp trên chứ không phải đua trụ hạng như thế này”.

Xem lại bàn thắng không được công nhận của Nam Định FC:

video
 
Trọng tài biên nhận án phạt vì từ chối bàn thắng của Nam Định
Sau khi HLV Nam Định phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này, VPF đã mổ băng quay chậm và quyết định đưa ra án phạt treo cờ với trọng tài biên trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X