Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

GĐĐH HAGL: “Giờ chúng tôi chỉ cần chiến thắng là được”

Thứ Ba 19/07/2016 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị tố đá tiểu xảo trong trận đấu với Hà Nội T&T khiến lãnh đạo HAGL tỏ ra uất ức vì luôn bị soi mói.
 

GDDH HAGL Gio chung toi chi can chien thang la duoc hinh anh
HAGL không còn đá ban ngắn như trước

Ngay sau trận HAGL 1-0 Hà Nội T&T, đội bóng phố Núi đã bị tố là đã bỏ lại lối chơi đẹp mà đã chơi tiểu xảo như bao đội khác. Một trận đấu mà các cầu thủ trẻ phố Núi đã nhiều lần ăn vạ câu giờ, thậm chí thúc cùi chỏ vào các đồng nghiệp bên phía đội khách. Dù vậy, GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL vẫn nói “cứng” rằng đội chủ sân Pleiku vẫn nghiêm khắc trong việc quản lý đạo đức cầu thủ.

Ông này nói: “HAGL có cầu thủ nào mà đá xấu là về CLB phạt tiền hết. Đó là quy chế của CLB. Điển hình như Minh Vương nhận thẻ đỏ ở trận gặp XSKT.Cần Thơ lượt đi cũng bị hình phạt theo nội quy. Văn Pho đánh nguội cũng bị xử lý. Nội quy của chúng tôi rất nghiêm khắc”.

HAGL: Bình thường và tầm thường
Cứ cho là HAGL chật vật trụ hạng trong 2 năm qua là do lứa cầu thủ thiếu kinh nghiệm. Nhưng cái cách thể hiện của họ thì hoàn toàn trái ngược với tiêu chí đá...

GĐĐH Huỳnh Mau tiếp tục than vãn: “Đá không tiểu xảo và không câu giờ, họ nói HAGL như tờ giấy trắng không biết gì hết, non nớt giống như chơi ở một giải trẻ, còn đá câu giờ một tí họ nói khác. Bây giờ không biết đâu mà lần nên chúng tôi chủ yếu làm theo hướng nào mình có chiến thắng, đá được để cho khán giả và những người yêu quý HAGL đến sân ủng hộ đội bóng. Thực sự rất là khổ, khi truyền hình trực tiếp trận đấu thì bảo tại sao HAGL được ưu ái, còn HAGL không được truyền hình trực tiếp lại bảo sao không phát sóng”.
 


A.T


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X