Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải

Thứ Hai 18/07/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gazzetta dello sport - tờ báo thể thao số 1 Italia trong một bài đăng mới đây đã bất ngờ đưa tin về tân binh giải Ligue 2, Nguyễn Quang Hải.
Báo lớn của Italia bất ngờ đăng bài về Quang Hải 1
Gazzetta dello sport viết bài về Quang Hải

Với tự đề "Hiệu ứng Quang Hải: Đây là cách châu Âu khám phá ra Việt Nam", tờ Gazzetta dello sport đã đề cập tới tiền vệ người Đông Anh trong lần xuất ngoại đầu tiên thi đấu cho Pau FC.

Tờ báo tiếng Ý này cũng đặt ra câu hỏi: "Messi Việt Nam tới Pau FC có phải một phi vụ cá cược thú vị? Chúng tôi đang theo dõi 1000% các thông tin từ báo chí Pháp về thương vụ này".

Tờ báo của Italia cũng cho biết hiện Quang Hải đang tập luyện tại đội bóng mới với sự hỗ trợ từ một thông dịch viên luôn đồng hành cùng anh trên sân tập. Gazzetta cũng dẫn thông tin báo Pháp cho biết Quang Hải được đánh giá có nhiều nét tương đồng với Valbuena, mặc dù nhiều người vẫn ví von anh với siêu sao Lionel Messi. 

Theo ghi nhận, Quang Hải đã gầy và đen hơn so với thời điểm mới sang Pháp. Anh đang dần thích nghi với cường độ tập luyện cao cùng các đồng đội ở Pau FC, dưới thời tiết nắng nóng tại địa phương này.

Được biết, tiền vệ sinh năm 1997 hoạt động và chạy khoảng 10km/buổi. Đặc biệt, sau mỗi buổi tập cùng đội, anh dành thêm khoảng 2 tiếng để tập riêng để rèn luyện thể lực, chuyên môn, kỹ thuật nhằm mục đích hoà nhập nhanh nhất với đội bóng mới.

Kể từ khi gia nhập Pau FC, Quang Hải đã trải qua 3 trận đấu giao hữu cùng đội bóng này. Anh ghi được 1 bàn thắng và có 1 lần kiến tạo. Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội Pau FC sẽ có trận giao hữu cuối cùng với câu lạc bộ Niort vào ngày 23/7, trước khi có trận đấu đầu tiên tại Ligue 2 mùa giải 2022-2023 gặp Guingamp trên sân khách (31/7). 

Quang Hải dạy đồng đội Pau FC hát và nói tiếng ViệtQuang Hải dạy đồng đội Pau FC hát và nói tiếng Việt
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang có cuộc sống mới tại Pháp sau khi gia nhập Pau FC ít lâu.
HLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặtHLV thể lực Pau FC tiết lộ khó khăn mà Quang Hải đang phải đối mặt
Theo lời chia sẻ từ HLV thể lực Pierre Lamugue thì các tân binh như Quang Hải đang đối mặt với không ít khó khăn khi gia nhập Pau FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X