Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây hấn khiến đối thủ bị thẻ đỏ, sao Nam Định đối diện án phạt nguội 

Thứ Hai 08/08/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng của CLB Nam Định có thể sẽ bị phạt nguội sau hành động bóp cổ, chọc tức cầu thủ Dương Văn Khoa của CLB TP.HCM. 

Ở những phút bù giờ cuối trận đấu giữa Nam Định và CLB TP.HCM tại vòng 11 vào tối qua 7/8, va chạm đã xảy ra giữa hậu vệ Dương Văn Khoa của CLB TP.HCM và một cầu thủ đội Nam Định. 

Hau ve Pham Manh Hung (so 3) doi mat an phat nguoi vi bop co doi phuong
Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng (số 3) đối mặt án phạt nguội vì bóp cổ đối phương

Ngay lập tức, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đứng gần đó, đã xông vào, có hành vi gây hấn với Văn Khoa. Cụ thể, cựu cầu thủ SLNA và ĐT Việt Nam đã lấy tay bóp cổ Văn Khoa khiến cầu thủ này nổi nóng và có hành động đáp trả ngay sau đó bằng một cú đấm vào vùng mặt. 

Sau tình huống này, Dương Văn Khoa bị trọng tài Nguyễn Mạnh Hải rút thẻ đỏ trực tiếp, truất quyền thi đấu. Còn Mạnh Hùng với lỗi khiêu khích trước đó chỉ bị phạt thẻ vàng.

Theo một cựu trọng tài FIFA nhận xét, hành động bóp cổ Văn Khoa của Phạm Mạnh Hùng cũng được xem là hành vi bạo lực, thậm chí còn là hành vi gây nguy hiểm, ngăn chặn đường thở của đối phương. Vì thế việc trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh báo Mạnh Hùng là khá nhẹ.

Được biết, ban tổ chức giải hiện đang xem xét lại các hồ sơ có liên quan, trong đó có báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải về trận đấu giữa hai CLB Nam Định và TP.HCM FC. 

Dự kiến trong ngày hôm nay, Ban tổ chức sẽ gửi các dữ liệu cần thiết sang Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để ban này xem xét. Nhiều khả năng nếu có đủ căn cứ, Ban Kỷ luật sẽ tăng mức phạt dành cho hành vi chơi xấu của hậu vệ Phạm Mạnh Hùng bên phía CLB Nam Định.

Video tổng hợp: Nam Định 2-1 TPHCM (Vòng 11 V.League 2022)Video tổng hợp: Nam Định 2-1 TPHCM (Vòng 11 V.League 2022)
Video bóng đá Nam Định vs TPHCM hôm nay 7/8. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Nam Định vs TP Hồ Chí Minh Vòng 11 V.League 2022 mới nhất.
HLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-playHLV CLB TP.HCM chê Nam Định thiếu fair-play
Chia sẻ sau trận thua 1-2 trước Nam Định tại vòng 11 V-League, HLV Trần Minh Chiến của CLB TP.HCM đã tỏ ra không hài lòng với đội bóng chủ nhà. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X