Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Gây bất ngờ trước SLNA, HLV Lê Huỳnh Đức tự tin đua trụ hạng V-League 2023

Chủ Nhật 30/07/2023 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị thuyền trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Lê Huỳnh Đức đã bày tỏ sự lạc quan trong cuộc đua giành suất trụ hạng của đội nhà ở V-League 2023. 

Trong chuyến làm khách tại vòng 3 giai đoạn 2, CLB Becamex Bình Dương đã bất ngờ đánh bại đội chủ nhà SLNA ngay tại 'chảo lửa' Vinh với tỷ số 2-0. Hai bàn thắng được đội khách ghi ở trận này đến từ các cú dứt điểm của Tiến Linh và Thành Lộc.

Đây thực sự là một kết quả nằm ngoài dự đoán của phần đông người hâm mộ bởi ít ai nghĩ rằng trong thế như 'chỉ mành treo chuông', các cầu thủ Bình Dương lại có màn trình diễn ấn tượng trước SLNA, để qua đó tạm thời thoát khỏi vị trí đứng cuối BXH. 

Le Huynh duc
HLV Lê Huỳnh Đức tin tưởng vào khả năng trụ hạng của Bình Dương.

Và chia sẻ sau trận, HLV Lê Huỳnh Đức đã không thể giấu nổi niềm hạnh phục. Ông cho biết: "Đây là chiến thắng đầu tiên của đội Bình Dương ở V-League 2023, vào thời điểm hết sức quan trọng. Nó sẽ là cơ hội để chúng tôi trở lại vạch xuất phát trong cuộc đua trụ hạng.

Chiến thắng hôm nay sẽ tiếp động lực rất lớn cho CLB Bình Dương khi chúng tôi đã trở lại cuộc đua trụ hạng. Chiến thắng này là sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực của cả đội, giúp các cầu thủ cố gắng hơn".

Đánh giá thêm về chiến thắng đầu tiên của các học trò ở mùa giải năm nay, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn thừa nhận rằng các học trò vẫn còn thiếu sự tự tin và chỉ có may mắn mới giúp Bình Dương có được chiến thắng.

Vị thuyền trưởng đội khách lên tiếng: "Hôm nay thời tiết trên sân rất oi bức, cầu thủ 2 đội không đóng góp được nhiều chất lượng chuyên môn. Sai sót trong các đường chuyền là rất nhiều. Hôm nay cầu thủ CLB Bình Dương bị đè nặng tâm lý. Cầu thủ SLNA tự tin, thoải mái hơn và tạo ra nhiều cơ hội. Nếu họ dứt điểm tốt thì có lẽ Bình Dương không thắng được".

Về phần mình, HLV Phan Như Thuật bên phía đội bóng xứ Nghệ cho biết: "Qua trận đấu này, ban huấn luyện có cái nhìn tổng quát về lực lượng mà SLNA đang có. Qua mùa giải này chúng tôi hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ sớm tiến bộ, trưởng thành để giành suất đá chính. Ban huấn luyện sẽ nhìn nhận lại đội bóng đang có những điểm yếu gì, thiếu sót nào cần cải thiện cho mùa giải tới".

Vị này đồng thời cũng khẳng định toàn đội đã thi đấu hết sức nhưng thua vì kém may mắn. "Toàn đội có nhiều tình huống sút vào dễ hơn đá ra ngoài. Có lẽ trận này chúng tôi thiếu may mắn. Chúng tôi luôn xác định vào sân với tinh thần nghiêm túc, quyết tâm cao nhất. Tôi luôn dặn dò các cầu thủ thi đấu để phục vụ khán giả", Phan Như Thuật khẳng định.

VIDEO: SLNA 0-2 Bình Dương (Vòng 3 nhóm B V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X