Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gây bất lợi cho U23 Việt Nam, trọng tài Christopher Beath phải khóa Facebook

Chủ Nhật 21/01/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài người Australia, Christopher Beath phải khóa tài khoản Facebook cá nhân sau khi có nhiều quyết định bất lợi với U23 Việt Nam.

Ngoài màn rượt đuổi tỉ số hấp dẫn, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq còn được chú ý với những quyết định khó hiểu của trọng tài Christopher Beath. Vị trọng tài người Australia có nhiều quyết định bất lợi cho U23 Việt Nam, tiêu biểu là tình huống cho U23 Iraq hưởng phạt đền, dẫn tới bàn thắng gỡ hòa cho đội bóng Tây Á. 
Gay bat loi cho U23 Viet Nam, trong tai Christopher Beath phai khoa Facebook hinh anh
Trọng tài Christopher Beath khóa Facebook vì chịu nhiều chỉ trích.

Trong suốt 120 phút thi đấu, trọng tài Christopher Beath còn có những quyết định gây bất lợi cho U23 Việt Nam. Dù vậy, thầy trò Park Hang Seo bằng tinh thần quả cảm đã giành chiến thắng thuyết phục khi đánh bại đối thủ trên loạt luân lưu.
Sau khi trận đấu kết thúc, các cổ động viên Việt Nam liên tiếp bày tỏ sự bức xúc với vị vua áo đen này. Một số bất bình vì AFC phân công một trọng tài người Australia bắt chính trong trận đấu này, bởi U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Australia ở vòng bảng, qua đó khiến đội bóng xứ chuột túi phải về nước sớm. Hơn nữa, chính Christopher Beath là người đã thổi phạt đền khi ĐTQG Việt Nam chạm trán Iraq ở vòng loại World Cup 2018, giúp đội tuyển Tây Á gỡ hòa 1-1 trong những phút bù giờ. 
Không hài lòng với cách điều hành trận đấu của Christopher Beath, các cổ động viên bóng đá quốc tế đã đăng đàn chỉ trích vị trọng tài người Australia. Để tránh bão dư luận, TT Beath đã khóa trang cá nhân Facebook. Hiện tại, các trang Facebook mang tên Christopher Beath đều không phải là "chính chủ".
Tại bán kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Qatar. Trận đấu diễn ra vào 18h30 (23/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Xem lại chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam:

N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X