Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Gạt mâu thuẫn với HLV, Benzema có bàn thắng đầu tiên tại Saudi

Thứ Sáu 25/08/2023 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng đấu thứ 3 của Saudi Pro League chứng kiến sự toả sáng của loạt sau đến từ châu Âu, trong đó có tiền đạo Karim Benzema.

Đương kim Quả bóng vàng 2022 Karim Benzema là một trong những tên tuổi lớn nhất chuyển tới Saudi mùa hè này, đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB Al Ittihad. Chân sút người Pháp ghi bàn vào góc cao khung thành, giúp đội bóng mới của mình đánh bại Al Riyadh với tỷ số 4-0.

Trước đó, nhiều thông tin khẳng định rằng Karim Benzema có mâu thuẫn với HLV Nuno Santo. Thuyền trưởng Al Ittihad được cho là không đồng ý với quyết định chiêu mộ Benzema. Dù vậy, chiến lược gia người Bồ vẫn xếp cựu sao Real Madrid vào đội hình xuất phát và trao cho anh chiếc băng đội trưởng. Cùng với bàn thắng, Benzema còn có đường kiến tạo bàn ấn định tỷ số 4-0, và trước đó cũng nhường penalty cho đồng đội.

Karim Benzema ghi ban dau tien tai Al Ittihad
Karim Benzema ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại Al Ittihad

Trong khi đó, CLB vừa chiêu mộ Neymar – Al Hilal cũng giành chiến thắng 4-0 trước Al Raed. Cựu cầu thủ Fulham, Aleksandar Mitrovic cũng mở tài khoản tại đội bóng mới, trong khi một cái tên danh tiếng khác Sergej Milinkovic-Savic nhận thẻ đỏ phút 76. Ở trận này, Neymar chưa có tên trong danh sách đăng ký thi đấu vì vấn đề thể lực.

Al Ahli đánh bại Al Okhdood với tỷ số tối thiểu, Riyad Mahrez kiến tạo cho Franck Kessie ghi bàn ở những phút cuối cùng. Có vẻ như các ngôi sao danh tiếng châu Âu đang tận hưởng cuộc phiêu lưu tại Saudi Arabia và NHM nóng lòng chứng kiến họ đối đầu trên sân cỏ.

v
Theo dõi trực tiếp Saudi Pro League trên ứng dụng VieON

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X