Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gạt bỏ hiềm khích, SHB Đà Nẵng nhận lời đấu tập với SLNA

Thứ Năm 10/12/2015 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB SHB Đà Nẵng vừa thông báo rằng họ sẽ nhận lời mời từ phía Sông Lam Nghệ An để tham dự giải giao hữu tiền V-League 2016 tại Vinh từ ngày 15/12 tới.

Gat bo hiem khich, SHB Da Nang nhan loi dau tap voi SLNA hinh anh
SLNA sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng trước V-League 2016


Nhằm chuẩn bị cho V-League 2016 cũng như để thử việc các ngoại binh, CLB SLNA đã quyết định tổ chức giải đấu tập giữa các CLB trong nước. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ đã gửi lời mời đến những đội bóng vốn không tham dự giải giao hữu quốc tế, cúp truyền hình Bình Dương vừa qua. Ban đầu, đã có 4 CLB nhận lời tham dự giải, đó là QNK.Quảng Nam, HN T&T, Hải Phòng, XSKT Cần Thơ và FLC Thanh Hóa. Vào hôm qua, HLV Lê Huỳnh Đức đã bất ngờ nhận lời mời để tham dự giải đấu này. Theo đó 6 đội bóng, bao gồm cả SLNA, sẽ tham gia giải đấu khởi tranh từ ngày 15/12.

Cả 6 đội bóng sẽ lần lượt được gặp nhau theo thể thức vòng tròn 1 lượt, thi đấu song song trên sân Vinh và sân tập. Theo đó, một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất hiển nhiên là cuộc đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA, hai đội bóng vẫn đang tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí xung quanh vụ Anh Khoa và Ngọc Hải, vốn chưa được dứt điểm. Chắc chắn trận đấu này, dù chỉ mang ý nghĩa là giải đấu tập, nhưng sẽ thu hút được sự chú ý đến từ các CĐV xứ Nghệ.

SLNA đủ tiền nhưng chưa trả cho SHB Đà Nẵng
Vụ Ngọc Hải, Anh Khoa đã tìm được đầu ra là số tiền 830 triệu. Tuy nhiên SLNA chưa trả cho SHB Đà Nẵng vì còn nhiều vấn đề phức tạp.


Phát biểu trước thềm giải đấu, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Cũng như mọi năm, chúng tôi tiếp tục đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ, những cầu thủ được kỳ vọng sẽ thay thế đàn anh đều đã có những trận đấu thử lửa trong nhiều mùa giải vừa rồi, họ rất khao khát thể hiện và đó cũng là thuận lợi cho một mùa giải mới.” SLNA đang thử việc 3 ngoại binh đến từ Nigeria và họ sẽ chọn ra 2 cầu thủ để bước vào V-League 2016. Trong khi đó, phía SHB Đà Nẵng cũng sẽ coi đây là cơ hội thử nghiệm các tân binh, trong đó có một số cầu thủ đáng chú ý như Phạm Trọng Hóa, cầu thủ của đội U19 Việt Nam mà họ vừa chiêu mộ về từ lò đào tạo trẻ PVF.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X