Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp vấn đề sức khỏe, kế hoạch sang Bỉ của Công Phượng bị gián đoạn

Thứ Năm 11/07/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Công Phượng sẽ chưa thể sang Bỉ thi đấu như dự kiến ban đầu, vì lý do bất khả kháng.

Hôm 5/7 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập CLB Sint- Truidense V.V của Bỉ. Theo dự kiến ban đầu, đầu tuần này Công Phượng sẽ đáp máy bay sang hội quân cùng đội bóng mới, bắt đầu hành trình mới tại trời Âu xa xôi.

Công Phượng gặp rắc rối trước ngày sang Bỉ hình ảnh
Công Phượng chưa thể gia nhập CLB Sint-Truidense về gặp vấn đề sức khỏe

Tuy nhiên, kế hoạch sang Bỉ của Công Phượng bất ngờ lùi lại ít ngày do tiền đạo phố Núi gặp vấn đề trong việc khám sức khỏe. Điều này đã được trưởng đoàn HAGL Tấn Anh chia sẻ với truyền thông trong nước.

Vị này cho biết: “Việc khám sức khỏe của Công Phượng có chút trục trặc, lùi lại vài ngày so với kế hoạch ban đầu. Cuối tuần này, cậu ấy sẽ bay sang Bỉ để ngày 15/7 thực hiện nốt thủ tục cuối cùng đó”.

Theo dự kiến ban đầu, trong sáng nay 11/7 Công Phượng bay sang Bỉ kiểm tra y tế, cùng đợt với cựu tiền đạo Nhật Bản- Yuma Suzuki. Tuy nhiên, phía bệnh viện ở Bỉ đã đề nghị lùi ngày khám, nên đội bóng phố núi phải mua vé mới cho chân sút người Nghệ An.

Với việc sang Bỉ muộn hơn dự kiến, tiền đạo Công Phượng sẽ ít có cơ hội thi đấu cho đội bóng mới ở trận giao hữu gặp Lommel SK vào ngay 18/7 tới đây.

Trước đó tại buổi lễ ký hợp đồng, chân sút xứ Nghệ đã tỏ ra rất háo hức khi được thi đấu tại một trong những đội bóng giàu truyền thống của Bỉ: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi được khoác áo CLB Sint-Truidenđá ở giải VĐQG Bỉ.

Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Xin cảm ơn bầu Đức, BHL HAGL, lãnh đạo bóng đá Việt Nam và CLB Sint-Truidense. Tôi sẽ cố gắng tập luyện, thi đấu hết sức khi ra sân để không phụ lòng NHM Việt Nam".

Công Phượng tiếp tục được AFC xướng tên nhờ thương vụ sang Bỉ
Theo đó, LĐBĐ châu Á (AFC) vừa thống kê những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất của bóng đá châu Á thời gian vừa qua, trong đó không thể thiếu tiền đạo...
Sau Công Phượng, Xuân Trường có cơ hội tới châu Âu chơi bóng
Tiền vệ Lương Xuân Trường có cơ hội xuất ngoại chơi bóng trong tương lai, và điểm đến mới của anh hoàn toàn có thể là một CLB châu Âu như người đồng đội Công...
Chiêu mộ Công Phượng, CLB Sint-Truidense có thêm hàng chục nghìn người theo dõi
Sau 3 ngày ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trang mạng xã hội của CLB Sint-Truidense có thêm rất nhiều người theo dõi.
HAGL sẽ cố gắng đàm phán để đưa Công Phượng về đá SEA Games
Trước những lo ngại về việc tiền đạo Công Phượng có tham dự SEA Games 30 khi đầu quân cho Sint- Truidense, bầu Đức đã lên tiếng trấn an về chuyện này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X