Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Gấp rút hoàn thiện công tác tổ chức hai trận giao hữu của U22 và ĐT Việt Nam

Thứ Tư 16/12/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam, diễn ra ngày 23/12 (18h00 SVĐ Cẩm Phả) và 27/12 (17h00 SVĐ Việt Trì), chiều 15/12, đoàn công tác LĐBĐVN đã làm việc với lãnh đạo UBND thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Với mục đích tạo cơ hội thi đấu cọ xát cho các cầu thủ trong bối cảnh hoạt động thi đấu quốc tế vẫn đang bị ngưng trệ do dịch COVID-19, đồng thời tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại nặng nề vì bão lụt, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định tổ chức hai trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia và đội tuyển U22 quốc gia, lần lượt vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 tại Việt Trì, Phú Thọ. Toàn bộ số tiền thu được từ bán vé, sau khi trừ đi chi phí phát hành vé, BTC sẽ chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Hoàn thiện công tác tổ chứctrận giao hữu giữa U22 và ĐT Việt Nam hình ảnh
Ông Đinh Ngọc Chiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả phát biểu tại buổi làm việc.
Tại buổi làm việc với đoàn công tác LĐBĐ Việt Nam, ông Đinh Ngọc Chiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả cho biết với tính chất đặc biệt của trận đấu, UBND thành phố đã mời các phòng, ban và đơn vị liên quan cùng tham gia thực hiện, các bộ phận cũng tổ chức một số cuộc họp để triển khai công việc, trong đó công tác y tế, an ninh, an toàn được đặc biệt chú ý.
Hoàn thiện công tác tổ chứctrận giao hữu giữa U22 và ĐT Việt Nam hình ảnh
Đoàn công tác LĐBĐVN làm việc với Sở VH-TT-DL Phú Thọ.

Trên cơ sở báo cáo của đại diện các đơn vị, phòng chức năng, ông Đinh Ngọc Chiến – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cẩm Phả kết luận:

1/ Y tế: Chủ động kiểm tra tổ chức vệ sinh ATTP tại khách sạn ĐTQG và ĐT U22 QG lưu trú trong suốt thời gian tập luyện, thi đấu;

2/ Các phòng chức năng tại SVĐ sẽ phun khử khuẩn. Trung tâm Y tế thành phố làm việc với Sở Y tế để triển khai máy đo thân nhiệt tập trung, đặt tại các vị trí chính, các khu vực khác dùng máy điện tử cầm tay…;

3/ Bố trí 02 xe cứu thương phục vụ trận đấu;

4/ An ninh: CATP xây dựng phương án an ninh trật tự, PCCC trong sân và ngoài sân… Tuyệt đối đảm bảo an ninh, an toàn;

5/ Điện lực Cẩm Phả: Duy trì việc cung cấp nguồn điện trên địa bàn, đặc biệt là tại SVĐ ngày diễn ra trận đấu;

6/ Tuyên truyền trận đấu: Các đơn vị và phòng chức năng triển khai thông báo rộng rãi về thời gian, địa điểm tổ chức trận giao hữu để nhân dân trên địa bàn biết và đến cổ vũ.

Trước đó, ngày 14/12, đoàn công tác LĐBĐVN do Phó Tổng thư ký Nguyễn Minh Châu phụ trách đã làm việc với lãnh đạo Sở VH, TT và DL Phú Thọ để triển khai các phương án tổ chức trận đấu vào 17h00 ngày 27/12/2020.

Theo VFF

ẢNH: Ra sân trở lại, Quang Hải mang đến tin vui cho ĐT Việt Nam
Sau thời gian không xuất hiện, Quang Hải bất ngờ ra sân trở lại trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều ngày 16/12.
Bác sĩ Choi cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải, Tiến Linh
Bác sĩ Choi đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của Quang Hải và Tiến Linh trong đợt tập trung này của ĐT Việt Nam.
Lộ diện những thay đổi trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo tại ĐTVN
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ những thay đổi trong cách vận hành chiến thuật HLV Park Hang Seo đang áp dụng tại ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X