Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp lứa đàn em Công Phượng, HLV Park Hang Seo nhắc tới giấc mơ World Cup

Thứ Sáu 01/03/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến đi tới phố núi cuối tuần này, HLV Park Hang Seo đã thăm và đưa ra những lời động viên cho các cầu thủ trẻ của bầu Đức tại học viện HAGL JMG.

 

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ trẻ nuôi dưỡng giấc mơ World Cup

HLV Park Hang Seo có chuyến đi tới Gia Lai để dự khán trận đấu giữa đội bóng chủ nhà HAGL và CLB TP.HCM. Đây cũng là dịp để ông gặp lại bầu Đức và thăm học viện đào tạo trẻ của vị tỷ phú người Bình Định tại cơ sở Hàm Rồng.

Sáng nay 1/3, nhà cầm quân Hàn Quốc đã tới thăm học viện HAGL JMG và gặp gỡ các cầu thủ của khóa 4 (sinh năm 2001-2003) tại đây.

HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ trẻ nuôi giấc mơ World Cup hình ảnh
HLV Park Hang Seo tới Gia Lai thăm bầu Đức và dự khán trận HAGL - TP.HCM chiều nay

Gặp mặt các em, thầy Park cũng không quên nhắc nhở các sao mai tiếp tục duy trì sự quyết tâm và nuôi dưỡng giấc mơ World Cup.

HLV Park Hang Seo cho biết: "Ngay từ lúc này, các cháu phải nuôi dưỡng giấc mơ World Cup. Không phải ngày một ngày hai mà chúng ta có thể được dự World Cup, nhưng 9-10 năm nữa, lứa cầu thủ này sẽ có những người hiện thực hóa được giấc mơ đó, miễn là biết nuôi dưỡng và quyết tâm thực hiện".

Một chuyện nữa mà thầy Park cũng muốn nhắn nhủ tới dàn sao trẻ của HAGL JMG là việc các cầu thủ phải từ bỏ được khái niệm 'sợ Thái' khi bóng đá Việt Nam đối đầu các đội bóng của Thái Lan. Đây là điều mà những thế hệ đi trước vẫn đang gặp phải.

"Chúng ta không thua gì bóng đá Thái Lan nữa rồi, bây giờ chúng ta phải mang tâm thế không có gì phải ngại người Thái. Các em cần phải xác định đối thủ trọng tâm của chúng ta bây giờ là Nhật Bản, Hàn Quốc. Nói thế không có nghĩa khinh thường Thái Lan nhưng cũng không có gì phải sợ họ nữa cả", HLV Park Hang Seo nói tiếp.

Trước khi ra về, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng gửi lời chúc và hy vọng rằng sau 2-3 năm nữa, học viện HAGL JMG sẽ tiếp tục cho ra lò những gương mặt có tài năng không kém lứa đàn anh Công Phượng, để có thể đủ sức cạnh tranh sòng phẳng ở các cấp độ đội tuyển quốc gia.

Thầy Park quan tâm tới Tuấn Anh khi vừa tới Pleiku
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ hỏi chuyện của Tuấn Anh trong chuyến hành quân lên phố núi để dự khán trận đấu của HAGL.
Nhận định HAGL vs TP.HCM (17h00 ngày 1/3): Có khó cho Gỗ?
HAGL vs TP.HCM sẽ là một trong 2 trong đấu diễn ra sớm nhất tại vòng 2 V-League 2019. Và liệu rằng đây có là một trận đấu dễ dàng cho Gỗ?
HAGL thắng tưng bừng ngày mở màn: Đâu có thể cứ non mãi
CLB HAGL thắng tưng bừng Khánh Hòa 4-1 ở trận khai màn V-League 2019. Phải chăng ‘Gỗ’ đã trưởng thành sau nhiều mùa giải chật vật giành suất trụ hạng?

Video: Thầy Park thăm học viện, gặp Toàn Vương Duy và hỏi thăm về Tuấn Anh


Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X