Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp hạn, 'Ronaldo Việt Nam' theo chân Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa bệnh

Thứ Sáu 11/01/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Phi Sơn đã không may dính chấn thương trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM. Và anh đã được đội bóng Sài thành đưa sang Hàn Quốc trị thương.

Phi Sơn sang Hàn Quốc điều trị chấn thương đứt dây chằng cổ chân

Trong một buổi tập mới đây của CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã bị đứt dây chằng cổ chân. Theo kết luận của các bác sĩ, vết thương mà cầu thủ xứ Nghệ gặp phải khá nặng và cần được phẫu thuật gấp.

Phi Sơn sang Hàn Quốc điều trị chấn thương đứt dây chằng cổ chân hình ảnh
Phi Sơn lên đường sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương gân khoeo.

Ngay lập tức đội bóng TP.HCM đã làm thủ tục xin visa để Phi Sơn sang Hàn Quốc, nơi có nền y khoa thể thao hiện đại để tiến hành điều trị dứt điểm.

Với chấn thương này, nhiều khả năng “Ronaldo Việt Nam” sẽ cần khoảng 2-3 tháng để bình phục, đồng nghĩa với việc sẽ bỏ lỡ ít nhất 5 vòng đấu đầu tiên của CLB TP.HCM tại V.League 2019.

Đây là thông tin khiến ban huấn luyện cũng như NHM của đội chủ sân Thống Nhất và Phi Sơn hết sức lo lắng. Bởi tầm ảnh hưởng của tiền vệ sinh năm 1992 với CLB TP.HCM là điều không cần phải bàn cãi thêm nữa.

Thống kê tại V-League 2018 cho thấy Trần Phi Sơn thi đấu tổng cộng 21 trận, ghi được 6 bàn thắng và có tới 9 pha kiến tạo cho CLB TP.HCM. Đáng ra thành tích còn có thể tốt hơn nữa nếu “Ronaldo Việt Nam” không dính phải chấn thương hồi đầu mùa giải.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X