Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Gặp chấn thương rùng rợn, Nguyên Mạnh nghỉ thi đấu 5 tháng

Thứ Ba 13/02/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ quốc gia, thủ thành Nguyên Mạnh phẫu thuật thành công tại Singapore và dự kiến phải nghỉ thi đấu 5 tháng. 

 
Như Bongda24h.vn đưa tin, trong chuyến làm khách của Sông Lam Nghệ An trên sân Tampines Rover tại vòng bảng AFC Cup 2018, Nguyên Mạnh không may bị gãy tay trái trong pha tiếp đất không đúng tư thế. Cựu thủ thành ĐT Việt Nam sau đó được chuyển thẳng vào bệnh viện.
 
Nguyen Manh phau thuat thanh cong tai Singapore.
Nguyên Mạnh phẫu thuật thành công tại Singapore.

Sau hai ngày điều trị, Nguyên Mạnh được phẫu thuật vào trưa 12/2. HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ ca phẫu thuật đã  thành công: "Nguyên Mạnh được bác sĩ phẫu thuật giỏi nhất Singapore trực tiếp mổ. Ca mổ đã thành công và cậu ấy đã về phòng nghỉ ngơi. Nguyên Mạnh sẽ về nước vào ngày 14/2".
 
Trong trận mở màn, SLNA đã đánh bại Tampines Rover với tỉ số 2-0 nhưng niềm vui của đội bóng xứ Nghệ không trọn vẹn. HLV Đức Thắng cho biết: "Thật tiếc là chúng tôi không được hưởng trọn vẹn niềm vui nhưng trong cái rủi có cái may, Nguyên Mạnh gặp chấn thương tại Singapore, nơi có điều kiện y tế hàng đầu châu Á và thế giới. Ca mổ thành công và theo các bác sĩ chẩn đoán, cậu ấy có thể trở lại trong vòng 5 tháng".
 
"Nguyên Mạnh là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội nên việc cậu ấy dính chấn thương sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội. Nhưng tôi cũng hy vọng các thủ môn trẻ sẽ chơi tốt, thể hiện mình khi được trao cơ hội".
 
Sông Lam Nghệ An sẽ cho các cầu thủ nghỉ Tết Nguyên đán, sau đó đội sẽ tập trung trở lại chuẩn bị cho V-League 2018. Trong trận mở màn, SLNA sẽ làm khách trên sân của CLB TP Hồ Chí Minh.

Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam dính chấn thương cực nặng tại AFC Cup
Trong chiến thắng trong ngày ra quân AFC Cup vừa qua, CLB SLNA đã phải nhận hung tin về chấn thương của thủ thành Nguyên Mạnh.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X