Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp chấn thương, Huy Hùng nói gì về cơ hội lên tuyển Việt Nam?

Thứ Bảy 24/08/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có những chia sẻ về chấn thương gặp phải ở trận đấu gặp Khánh Hòa diễn ra tối 23/8.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng bị đau sau pha tranh chấp trên không với cầu thủ đối phương ở những phút cuối  trận đấu giữa CLB Quảng Nam và đội Khánh Hòa ở vòng 22 V-League 2019.

Tiền vệ này sau đó bước tập tễnh ra ngoài đường biên khiến nhiều cổ động viên không khỏi lo lắng. Mặc dù vậy, mới đây cầu thủ sinh năm 1992 đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh.

Gặp chấn thương, Huy Hùng nói gì về cơ hội lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Huy Hùng khẳng định mình hoàn toàn khỏe mạnh thông qua một bài đăng trên Instagram.

Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ được mệnh danh là 'Busquets Việt Nam' cho biết: "Chỉ là trên sân có con chuột, nên nhờ 2 ông bạn bắt giúp thôi mà".

Với việc Huy Hùng khẳng định mình không sao, HLV Park Hang Seo và NHM có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm. Nếu cầu thủ của Quảng Nam không thể thi đấu, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam khi một loạt cầu thủ đang không thể ra sân vì chấn thương.

Huy Hùng mới trở lại thi đấu hồi tháng 7 sau khoảng 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Anh thể hiện phong độ ổn định ở khu trung tuyến của CLB Quảng Nam và ghi 2 bàn thắng trong 4 trận gần nhất. Việc Huy Hùng đã lấy lại phong độ giúp thầy Park phần nào yên tâm hơn ở tuyến giữa khi Hùng Dũng đang không có được những màn trình diễn tốt nhất do phải 'cày ải' ở Hà Nội, trong khi Đức Huy cũng đang gặp vấn đề sức khỏe.

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm tin dữ trước trận thư hùng với Thái Lan
Ít ngày trước màn tranh tài với người Thái tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thông tin không mấy vui vẻ tới từ tiền vệ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X