Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Gần nửa tỷ đặt biển quảng cáo trận Việt Nam vs Man City

Thứ Năm 09/07/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thông báo giới thiệu trận Việt Nam vs Man City cùng công tác phát hành vé, BTC cũng đã đưa báo giá với việc đặt biển quảng cáo trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới.

Tran Viet Nam vs Man City lap ky luc ve tien ban bien quang cao hinh anh
Trận Việt Nam vs Man City có kỷ lục về tiền bán biển quảng cáo

Sau khi phía đội bóng nước Anh chính thức ký hợp đồng sang mảnh đất hình chữ S du đấu, BTC đã lập tức tiến hành các bước chuẩn bị cho trận cầu đáng nhớ giữa Việt Nam vs Man City. Hôm qua, VFF đã công bố kế hoạch bán vé theo 3 đường công văn, tổng đài 1080 và mua trực tiếp ở sân Mỹ Đình. Mới đây, BTC tiếp tục đưa ra bản báo giá biển quảng cáo để chào mời các đối tác.

Theo đó trận Việt Nam vs Man City sẽ được tận dụng tối đa không gian trên sân để đặt biển quảng cáo. Sẽ có tới 2 vòng quảng cáo quanh sân chứ không chỉ 1 như thường lệ. Trước tên tuổi của á quân Premier League thì BTC cũng đã “hét” giá đặt biển quảng cáo lên rất cao. Cụ thể đặt biển ở vòng 1, sát mép cỏ sẽ có giá 20.000 USD cho 1 đơn vị doanh nghiệp. Như vậy tính theo tỷ giá thị trường thì đơn vị nào muốn đặt quảng cáo thì sẽ phải chi ra khoảng 434 triệu đồng. Con số gần nửa tỷ để quảng cáo trên sân cũng là kỷ lục của bóng đá Việt Nam từ trước đến nay.

Ở vòng 2 thì sẽ tùy vị trí mà có giá cả khác nhau, BTC sẽ không bán gói như vòng 1 mà bán lẻ từng biển với mức giá dao động từ 2.500 – 3.000 USD. Do diện tích mặt sàn của sân Mỹ Đình khá rộng nên BTC sẽ đặt tới 96 biển quảng cáo trong trận Việt Nam vs Man City, mỗi vòng sân sẽ đặt được 48 biển. Tuy nhiên trong số này thì đã có khoảng 36 biển là dành cho nhà tài trợ, đối tác, BTC là SHB và VFF cùng 1 số biển ở vị trí đẹp cho đội bóng nước Anh.

Việc BTC “hét giá” số tiền quảng cáo trên sân cũng là cách để BTC có thể bù lại khoản chi phí lớn để mời Man City sang Việt Nam du đấu. Ngoài chi phí ra sân là 1 triệu bảng thì BTC phía Việt Nam sẽ còn phải lo tất cả chi phí ăn ở, đi lại của đội bóng nước Anh đều với tiêu chuẩn 5 sao.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X