Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Gala quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ đón một vị khách đặc biệt

Thứ Hai 25/05/2020 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gala quả bóng vàng Việt Nam 2019 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức vào tối 26/5 sẽ đón một vị khách đặc biệt. Đó chính là vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo.

Sau nhiều lần bị hoãn, vào tối 26/5 tới đây, Gala quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức tại TP.HCM. Đây là một giải thưởng thường niên do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức nhằm vinh danh những cá nhân có màn trình diễn ấn tượng nhất trong một năm ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển.

Gala quả bóng vàng Việt Nam 2019 sẽ đón HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Gala trao giải quả bóng vàng Việt Nam 2019

Theo thông lệ, giải thưởng này thường được tổ chức vào cuối năm cũ hoặc đầu năm mới. Song năm 2019 có nhiều sự kiện bóng đá liên tiếp diễn ra như SEA Games 30 vào cuối tháng 12 và sau đó là vòng chung kết U23 châu Á 2020 khởi tranh khiến sự kiện này không thể diễn ra như mọi năm.

Cùng với ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên phải tới cuối tháng 5 năm này, cái tên sẽ giành danh hiệu QBV Việt Nam 2019 mới được xác định. Ở Gala trao giải năm nay sẽ có tổng cộng 6 hạng mục trao giải gồm: Quả bóng Vàng nam, Quả bóng Vàng nữ, Quả bóng Vàng Futsal, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất và cầu thủ ngoại xuất sắc nhất.

Trong đó, đáng chú ý nhất là giải thưởng dành cho các nam cầu thủ, nơi những cái tên đang đóng vai trò trụ cột ở ĐT Việt Nam là Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng. Đây đều là những gương mặt đã có công lớn cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Người còn lại trong danh sách là thủ lĩnh CLB Hà Nội, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết.

Được biết, HLV Park Hang Seo cũng sẽ tham dự buổi lễ này với tư cách khách mời. Được biết, sau khi xem trận S.Khánh Hoà – Viettel, nhà cầm quân tới từ Hàn Quốc sẽ di chuyển vào TP.HCM dự giải. Sự có mặt của thầy Park được kỳ vọng sẽ giúp buổi Gala trao giải trở nên ý nghĩa hơn trong việc vinh danh những cái tên xuất sắc nhất trong suốt một năm 2019 vừa qua.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X