Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Gà son" Xuân Nam nuối tiếc vì pha đánh đầu hỏng ăn ở trận gặp Hải Phòng

Thứ Sáu 05/06/2020 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng CLB TP.HCM hạ gục đội chủ nhà Hải Phòng.

 

Ở trận đấu sớm của vòng 3 V-League diễn ra vào lúc 17h00 ngày 5/6, CLB TP.HCM dù được đánh giá cao hơn đã phải chấp nhận trận hòa không bàn thắng với đội chủ nhà Hải Phòng sau 90 phút thi đấu. 

Đây là cuộc đọ sức mà các vị khách miền Nam đã tạo ra nhiều cơ hội tấn công nguy hiểm hơn chia đều trong hai hiệp, bao gồm cú dứt điểm hỏng ăn của Phi Sơn trong hiệp 1 cùng pha đánh đầu đi chệch cột dọc trong găng tấc của Xuân Nam ở hiệp đấu thứ 2.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam nuối tiếc vì hụt bàn thắng  hình ảnh
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng cho TP.HCM

Nói về tình huống suýt trở thành bàn thắng ở phút 66, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam cho biết: "Thực sự ở tình huống đó, em đã sẵn sàng cho bàn thắng tuy nhiên em lại không hiểu vì sao em lại dứt diểm thiếu chính xác như vậy. Em thực sự rất tiếc".

Lý giải về việc các cầu thủ TP.HCM vẫn thi đấu chưa 'nóng máy', chân sút quê Hải Dương cho rằng có lẽ việc nghỉ thi đấu quá lâu đã khiến toàn đội bị ảnh hưởng phong độ. Anh nói tiếp: "Quả thật là sau thời gian dài nghỉ dịch, toàn đội đã tập luyện tích cực nhưng vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Chắc chắn chúng em sẽ phải cố gắng hơn nữa để lấy lại màn trình diễn tốt nhất".

Trước ngày mùa giải trở lại, Xuân Nam và các đồng đội đã có chuyến tập huấn dài ngày ở Bà Rịa Vũng Tàu. Chia sẻ về chuyến đi này, chân sút sinh năm 1994 cho hay: "Ở đó có điều kiện tập luyện, thi đấu rất tốt nên tụi em đã xuống tập luyện để sớm lấy lại phong độ. Tuy nhiên hôm nay toàn đội dường như chưa có màn trình diễn tốt nhất".

Đánh giá về đối thủ, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam nói thêm: "Các cầu thủ Hải Phòng thi đấu trên sân nhà rất khó chịu. Hôm nay họ đã thi đấu rất kỷ luật. Đây là điều mà CLB TP.HCM chưa có được. Nên kết quả 1 điểm là điều có thể chấp nhận được". 

Chỉ giành được 1 điểm ở trận này, TP.HCM vẫn dẫn đầu BXH với 7 điểm song đã bị Viettel bắt kịp điểm số. Ở vòng tiếp theo, họ sẽ bước vào trận derby Sài Gòn gặp đối thủ Sài Gòn FC tại sân Thống Nhất.


Xem lại tình huống đánh đầu suýt chút nữa thành bàn của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam:

video
4 điểm nhấn rút ra sau trận hòa căng thẳng Hải Phòng 0-0 TPHCM
Trên sân Lạch Tray ở vòng đấu thứ 3 V-League 2020, hai CLB Hải Phòng vs TP.HCM đã cầm hòa nhau không bàn thắng. Và dưới đây là những điểm nhấn ở trận đấu này.
Hoà Hải Phòng, HLV Chung Hae Song đánh giá đầy bất ngờ về Công Phượng
Để hoà CLB Hải Phòng trên sân khách, HLV Chung Hae Song đã có những chia sẻ khá bất ngờ về sự vắng mặt của Công Phượng.
Lê Quốc Vượng bất ngờ tiết lộ cầu thủ có tố chất giống Văn Toàn
Trợ lý Lê Quốc Vượng bất ngờ tiết một cái tên của Hải Phòng FC có tố chất giống Văn Toàn của HAGL.
Cầu thủ Hải Phòng dựng hàng rào ngăn đá phạt siêu dị, đến Messi cũng phải khóc thét
Trong trận gặp TP.HCM mới đây, các cầu thủ Hải Phòng đã có cách chống đá phạt siêu dị ngăn ngừa cầu thủ đối phương sút chìm dưới hàng rào.

Minh Long 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X