Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Gà son’ HAGL bật mí về pha ăn mừng độc đáo

Chủ Nhật 05/11/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với pha lắc đầu làm rung lưới CLB Sài Gòn, tiền vệ Trần Minh Vương đã có pha ăn mừng độc đáo. Và mới đây anh đã giải thích về pha ăn mừng bàn thắng của mình.

Chiều 4/11, CLB HAGL có trận đấu khó khăn trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn. Và đoàn quân phố núi nhanh chóng có bàn thắng làm rung lưới đối thủ sau pha đánh đầu tinh tế của cầu thủ Minh Vương. Ngay khi vừa ghi bàn, tiền vệ trẻ người Thái Bình đã có một kiểu ăn mừng bàn thắng rất độc đáo: Quỳ gối và chỉ 2 tay lên trời.

‘Ga son’ HAGL bat mi ve pha an mung doc dao hinh anh
Minh Vương  có pha ăn mừng độc đáo sau khi ghi bàn cho HAGL

Sau rất nhiều thắc mắc cũng như ấn tượng với phong cách ăn mừng bàn thắng “khác lạ” này, tiền vệ của HAGL có những chia sẻ về cách ăn mừng của mình. Minh Vương chia sẻ: “Gia đình tôi cũng như bản thân tôi theo đạo nên sau mỗi bàn thắng tôi lại quỳ gối, chỉ tay lên trời và cầu nguyện như một sự biết ơn dành cho bề trên”.

Tài năng từng giành giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 cũng cho biết anh sẽ cố gắng từng trận để duy trì suất ra sân thường xuyên tại HAGL, qua đó có thể lọt vào mắt xanh của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Ở vòng 23 V-League, Minh Vương đã có pha đá phạt hàng rào vô cùng tinh tế và đẹp mắt làm rung lưới nhà ĐKVĐ Hà Nội. Khi đó, có mặt trên sân, ông Park cũng tỏ ra khá hài lòng với cầu thủ này.

Ở mùa giải năm nay, Minh Vương mới chỉ có 3 pha lập công cho HAGL, con số này khá khiêm tốn so với 8 bàn ở mùa giải năm ngoái. Chính vì thế, cầu thủ quê Thái Bình tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của mình. Anh hy vọng có thể tiếp tục ghi bàn cho đội nhà ở 2 vòng đấu còn lại để giúp HAGL có được vị trí cao tại V-League 2017.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cậu học trò ở 2 trận đấu gần đây, HLV Dương Minh Ninh đánh giá Minh Vương là mẫu cầu thủ rất đặc biệt, có thể chơi linh động nhiều vị trí và sự tiến bộ rất nhanh thời gian qua. Ông hy vọng anh sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh của mình để cùng đội bóng giành được kết quả tốt ở những lượt trận cuối cùng của V-League 2017. 

Thanh Long (TTVN)

Những điều rút ra sau chiến thắng lịch sử của HAGL trên sân Thống Nhất
CLB HAGL đã phá cái dớp 15 năm không thắng trên sân Thống Nhất bằng việc đánh bại CLB Sài Gòn với tỷ số 2-1 tại vòng 24 V-League. Và dưới đây là những điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X