Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Gã nhà giàu" Indonesia muốn có Xuân Trường để thay thế cựu sao Chelsea

Thứ Tư 09/05/2018 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ giới truyền thông Indonesia, đội bóng giàu tham vọng của nước này Persib Bandung đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường để thay cho ngôi sao từng khoác áo CLB Chelsea, Michael Essien.

Xuân Trường sẽ lại xuất ngoại

Trở lại Việt Nam sau hai năm chơi bóng tại Hàn Quốc, có thể nói tiền vệ Lương Xuân Trường đang có một mùa giải thi đấu khá thành công khi anh đang đóng vai trò là nhạc trưởng dẫn dắt lối chơi của HAGL. 

Không những vậy, ở mùa giải này, chân chuyền người Tuyên Quang đang cải thiện một cách đáng kể khả năng dứt điểm từ xa mà 3 bàn thắng tại V-League đều tới từ các cú sút chân phải của Trường 'híp' là minh chứng rõ nét nhất cho điều đó.

Persib Bandung muon co Xuan Truong de thay the Michael Essien hinh anh
Persib Bandung muốn có Xuân Trường để thay thế Michael Essien

Ngược lại, đến Indonesia thi đấu ở đầu mùa giải này, Michael Essien lại không đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo và NHM Persib Bandung bất chấp việc cầu thủ này từng có một khoảng thời gian rất dài đá chính tại CLB Chelsea. 

Ở tuổi 35, việc nền tảng thể lực không còn như xưa là lý do khiến tiền vệ người Ghana không để lại nhiều dấu ấn ở đất nước Vạn đảo. Trước tình thế này, BLĐ Persib Bandung đang lên kế hoạch tìm người thay thế Essien và Xuân Trường là một gương mặt được nhắm tới.

Với việc khả năng tấn công lẫn phòng ngự đều được cải thiện rất nhiều so với trước, quan trọng hơn là khả năng tổ chức lối chơi của tiền vệ này đã được khẳng định trong màu áo U23 Việt Nam tại giải châu lục cũng như ở HAGL trong mùa giải năm nay, Xuân Trường hứa hẹn là ứng viên tiềm năng thay thế Essien tại Persib Bandung

Tuy nhiên sẽ không dễ để 'gã nhà giàu' Indonesia thực hiện được kế hoạch này bởi CLB HAGL cũng muốn có sự phục vụ của Xuân Trường để thực hiện mục tiêu vô địch V-League

Mặt khác, bầu Đức chắc chắn cũng không đồng ý để Xuân Trường gia nhập một nền bóng đá còn nhiều tiêu cực và các vấn nạn sân cỏ như tại Indonesia.

Xuân Trường lý giải về siêu phẩm đá phạt vào lưới Sài Gòn FC
Sau trận đấu, tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói về siêu phẩm đá phạt ghi bàn vào lưới Sài Gòn FC cũng như tâm trạng của mình sau trận thua này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X