Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam thua trận khó tin, mất huy chương đồng phút cuối

Thứ Sáu 16/10/2015 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội tuyển futsal Việt Nam tiếp tục gây thất vọng trong trận tranh giải 3 giải vô địch futsal Đông Nam Á 2015 trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Malaysia.
 

Futsal Viet Nam thua tran kho tin truoc Malaysia
Futsal Việt Nam thua trận khó tin trước Malaysia

Thất bại muối mặt 0-6 trước Thái Lan ở bán kết đã khiến đội tuyển futsal Việt Nam đầy quyết tâm bước vào trận tranh giải ba với Malaysia. HLV Bruno Formoso đã chỉ đạo các học trò dồn lên tấn công ngay từ đầu để tìm lợi thế sớm. Và đội tuyển futsal Việt Nam đã có được bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 4 do công của Dương Anh Tùng. Tới phút 11, Vũ Xuân Du đã gia tăng cách biệt cho đội bóng áo đỏ. Dù 2 phút sau Văn Vũ tiếp tục ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho ĐT Việt Nam nhưng Malaysia gần như có được 2 bàn gỡ liên tiếp sau đó. Trước khi hiệp 1 khép lại, Modh Ali đã san bằng tỷ số 2-2 cho đội bóng xứ tháp đôi.

Đội tuyển futsal Việt Nam không sớm bỏ cuộc nên tiếp tục tấn công phủ đầu trong hiệp 2  và có ngay bàn thắng sau khi giao bóng không lâu do công của Quốc Nam. Thế trận thuận lợi khi Ngọc Sơn tiếp tục gia tăng cách biệt cho đội bóng áo đỏ ở phút 30. Dẫn 5-3 khi trận đấu chỉ còn 8 phút nữa kết thúc, tưởng như chiếc huy chương đồng đã nằm trong tay thầy trò HLV Formoso. Thế nhưng việc lùi về quá sâu phòng ngự đã khiến đội tuyển futsal Việt Nam

phải trả giá với 3 bàn thắng liên tiếp cho Malaysia.

Mở “hội nghị diên hồng” cứu bóng đá Việt Nam
Sau thất bại Việt Nan 0-3 Thái Lan, Tổng Cục Thể dục Thể Thao đã quyết định mở hội thảo để tìm ra hướng đi cho bóng đá Việt Nam.

Thua ngược 5-6 dù liên tục dẫn trước đã khiến đội tuyển futsal Việt Nam gục ngã đau đớn trước Malaysia, đồng thời bị cướp nốt tấm huy chương đồng. Như vậy đây là lần đầu tiên thầy trò HLV Formoso không nằm trong top 3 tại giải futsal Đông Nam Á. Trong năm 2013 và 2014 thì đội bóng áo đỏ đều giành huy chương đồng.

Thất bại trước Malaysia khiến những trận tháng giòn giã của đội tuyển futsal Việt Nam ở vòng bảng trở nên vô nghĩa. Trước khi bước vào bán kết, thầy trò HLV Formosa đã thi đấu ấn tượng khi thắng Lào 13-1, thắng Philippines 19-1, thắng Myanmar 2-1 và chỉ chịu thua Australia 5-6. Với việc trắng tay tại giải năm nay thì đội tuyển futsal Việt Nam sẽ còn rất nhiều việc phải làm bởi ở giải futsal Đông Nam Á 2016 năm sau thì Việt Nam sẽ là đồng chủ nhà cùng với Australia.

Video futsal Việt Nam 5-6 Malaysia



P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X