Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam tăng 2 bậc trên BXH thế giới

Thứ Bảy 20/02/2016 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Với việc giành vé dự World Cup 2016, futsal Việt Nam đã tăng 2 bậc trên BXH thế giới từ vị trí thứ 44 lên 42.

Futsal Viet Nam tang 2 bac tren BXH the gioi hinh anh
Futsal Việt Nam tăng 2 bậc trên BXH thế giới

Futsal Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích tại Giải vô địch futsal châu Á 2016. Từ một đội bóng không được đánh giá cao, các chàng trai áo đỏ đã đánh bại ĐKVĐ Nhật Bản để qua đó vào tới Bán kết. Điều quan trọng hơn, thầy trò HLV Bruno đã khiến NHM nước nhà sục sôi khi giành vé dự futsal World cup 2016 sẽ được tổ chức tại Colombia vào tháng 9 này.

Vào tối qua, mặc dù thất bại đậm trước đối thủ cực mạnh Iran song futsal Việt Nam vẫn nhận được sự tin yêu từ NHM. Và tới đây, Văn Vũ và các đồng đội của mình vẫn còn một trận chiến tranh giải 3 quan trọng với đại kình địch Thái Lan. Tất nhiên, dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa thì futsal Việt Nam cũng đã có một giải đấu thành công vang dội.

Iran đã không cho cầu thủ Việt Nam kịp thở
Tân HLV Hà Nội T&T, ông Phạm Minh Đức từ nơi đóng quân của đội ở Thanh Hoá vẫn “lùng sục” truyền hình cáp để xem trận bán kết futsal và rút ra kết luận.

Với việc giành vé dự World Cup 2016, futsal Việt Nam đã tăng 2 bậc trên BXH thế giới từ vị trí thứ 44 lên 42. Bại tướng của Việt Nam, futsal Nhật Bản đã ngậm ngùi rơi từ vị trí thứ 9 xuống thứ 12 trên BXH thế giới. Sở dĩ futsal xứ Phù Tang tụt hạng nhanh bởi không chỉ thua Việt Nam họ còn không thể giành vé dự World Cup 2016. Ngoài ra, đại kình địch Thái Lan đã tăng hạng từ 16 lên 15 thế giới sau thành tích lọt vào bán kết.

Những vị trí dẫn đầu lần lượt là TBN, Brazil, Nga, Italia… Futsal Iran tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 thế giới và hiện tại họ được xem là không khó để giành ngôi vô địch futsal châu Á 2016. Đối thủ Iran trong trận Chung kết là chủ nhà Uzbekistan, đội bóng cũng vừa thăng hạng từ 20 lên 19 thế giới.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X