Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Việt Nam ‘hủy diệt’ Trung Quốc ở giải Tứ hùng

Thứ Bảy 23/06/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc đọ sức mới đây tại Giải futsal Tứ hùng (Giải futsal quốc tế CFA 2018) diễn ra tại Trung Quốc, ĐT Futsal Việt Nam đã đè bẹp đội chủ nhà với chiến thắng đậm 4-0.

Futsal Việt Nam ‘hủy diệt’ Trung Quốc ở giải Tứ hùng quốc tế 2018

Sau trận đầu ra quân rất bại trước nhà đương kim á quân thế giới ĐT Nga với tỷ số 2-6, ĐT futsal Việt Nam đã bước vào trận đấu thứ hai gặp chủ nhà Trung Quốc.

ĐT Futsal Việt Nam ‘hủy diệt’ Trung Quốc ở giải Tứ hùng hình ảnh
Futsal Việt Nam đánh bại Trung Quốc với tỷ số 4-0

Với sự nhỉnh hơn về trình độ, các tuyển thủ Việt Nam đã tự tin tràn lên tấn công và dồn đối thủ Trung Quốc vào thế liên tục phải chống đỡ. Có thể thấy rõ ở lượt trận thứ 2 tại giải lần này, các học trò của HLV Miguel Rodrigo đã thể hiện một khả năng chơi bóng linh hoạt, triển khai thực hiện tốt những bài tấn công nhuần nhuyễn.

Đá trên chân, ĐT futsal Việt Nam sớm có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Trung Quốc. Từ một pha tấn công sắc nét, Tôn Thất Phi đã ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho đại diện Việt Nam. Sau đó 2 phút, đến lượt Đoàn Phát lập công ở bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho Việt Nam.

Sang hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam tiếp tục duy trì sự áp đảo của mình và có thêm hai bàn thắng nữa tới từ đôi chân của Nguyễn Đắc Huy và Trần Quang Toàn để ấn định thắng lợi chung cuộc 4-0.

Ở lượt đấu cuối, Việt Nam sẽ gặp New Zealand, đội bóng đã để thua Trung Quốc 1-2 trong trận mở màn. Đây là đối thủ không được đánh giá cao và cửa thắng của thầy trò HLV Miguel Rodrigo là khá lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X