Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Futsal Việt Nam tranh vé dự VCK World Cup 2021 với Lebanon

Thứ Ba 27/04/2021 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả chia cặp của Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) đã đưa tuyển futsal Việt Nam đối đầu với Lebanon chứ không phải là Thái Lan.
Chiều 27/4, AFC đã công bố kết quả bốc thăm chia cặp vòng play-off chọn 2 đội dự World Cup Futsal 2021 tại Lithuania. Thầy trò ông Phạm Minh Giang gặp tuyển futsal Lebanon, còn Thái Lan gặp Iraq.

Trận lượt đi sẽ diễn ra vào 20/5 và trận lượt về được tổ chức vào 25/5. Bốn đội sẽ thi đấu ở một địa điểm trung lập mà AFC lựa chọn trong thời gian tới.
Futsal Việt Nam tranh vé dự World Cup 2021 với Lebanon hình ảnh
HLV Phạm Minh Giang đang dẫn dắt Thái Sơn Nam. Ảnh: VFF.

Thái Lan là ứng cử viên sáng giá nhất cho một trong hai vé dự World Cup Futsal 2021. Họ đang đứng ở vị trí thứ 18, trong khi Iraq, Lebanon và Việt Nam lần lượt xếp thứ 56, 40 và 44.

Trước đó vào ngày 20/4, AFC đã xác định 3 đội tuyển được vào thẳng VCK World Cup là Iran, Nhật Bản và Uzbekistan. Do VCK futsal châu Á không thể tổ chức như dự kiến nên AFC phải tổ chức hình thức thi đấu như vậy.

Futsal Việt Nam đứng trước cơ hội có lần thứ 2 tham dự đấu trường lớn nhất thế giới. Lần đầu tiên vào năm 2016, HLV Bruno đã đưa Việt Nam vượt qua vòng bảng và để lại dấu ấn đậm nét với giải Fair Play.

Để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng sắp tới, HLV Phạm Minh Giang sẽ có kế hoạch tập trung đội tuyển sau khi VCK futsal Quốc gia 2021 kết thúc. Giải đấu đang diễn ra ở Đắk Lắk.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X