Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Futsal nữ Việt Nam gây ấn tượng khi vô địch trên đất Thái

Thứ Bảy 28/09/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ thi đấu thuyết phục của mình, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã giành chức vô địch giải giao hữu NSDF Women's Futsal Championship 2024.

Vào tối ngày 28/9/2024, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã bước vào trận đấu cuối tại giải giao hữu NSDF Women's Futsal Championship 2024 gặp đội chủ nhà Thái Lan. 

Trước trận đấu này, thầy trò HLV Trần Đình Hoàng đã có 3 trận thắng ấn tượng trước Đài Bắc Trung Hoa (4-2), Indonesia (5-1) và Trung Quốc (5-0). Với 9 điểm trong tay, ĐT futsal nữ Việt Nam chỉ cần không thua người Thái ở lượt cuối là sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch, do trước đó đội chủ nhà đã bất ngờ để thua sốc 0-1 trước Trung Quốc.

Futsal nu Viet Nam gay an tuong khi vo dich tren dat Thai
Futsal nữ Việt Nam gây ấn tượng khi vô địch trên đất Thái

Dù nắm lợi thế lớn nhưng đội tuyển futsal nữ Việt Nam không nhập cuộc với tư tưởng chủ hòa. Họ sẵn sàng chơi đôi công với Thái Lan và hệ quả là tuyển futsal nữ Việt Nam đã vươn lên dẫn bàn nhờ pha lập công của Biện Thị Hằng ở phút thứ 10. 

5 phút sau đó, Thái Lan đã có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Sanggrawee. Tuy nhiên thế dẫn bàn đã sớm được các nữ chiến binh áo đỏ thiết lập lại, khi Thanh Hằng tung cú sút quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 20.

Bước sang hiệp 2, đội tuyển futsal nữ Việt Nam đã phải chịu một sức ép cực lớn từ phía đội tuyển nước chủ nhà. Song với sự nỗ lực của các nữ tuyển thủ, cộng thêm yếu tố may mắn nên đoàn quân của HLV Trần Đình Hoàng vẫn có thể đứng vững trước các đợt tấn công liên tiếp của người Thái. 

Tưởng như chiến thắng sẽ thuộc về ĐT futsal nữ Việt Nam thì khi trận đấu chỉ còn 35 giây, Lalida Chimpabut có pha solo trước khi gỡ hoà 2-2 cho Thái Lan. Đây cũng là tỷ số chung cuộc ở trận đấu này, qua đó đưa tuyển futsal Việt Nam lên ngôi với 10 điểm sau 4 trận đấu. Ngôi á quân giải đấu đã thuộc về Trung Quốc (9 điểm), còn đội futsal nữ Thái Lan giành hạng 3 chung cuộc khi có được 7 điểm. 

Trọng tài Việt Nam được mời điều hành World Cup futsal 2024Trọng tài Việt Nam được mời điều hành World Cup futsal 2024
LĐBĐ thế giới FIFA mới đây đã gửi thư mời một vị trọng tài người Việt Nam tham gia điều hành vòng chung kết World Cup futsal 2024 diễn ra vào cuối năm nay.
Cựu HLV ĐT futsal Việt Nam sang Canada làm đào tạo trẻCựu HLV ĐT futsal Việt Nam sang Canada làm đào tạo trẻ
Ông Phạm Minh Giang, cựu HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam, đã trở thành HLV của đội trẻ futsal TD Soccer tại thành phố Saskatoon (Canada). 
Việt Nam chung bảng Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024Việt Nam chung bảng Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024
Theo kết quả bốc thăm mới được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) công bố, ĐT Việt Nam nằm cùng bảng đấu với đội tuyển Thái Lan tại Giải vô địch futsal Đông Nam Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X