Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal không có mặt trong 10 sự kiện tiêu biểu 2016

Thứ Sáu 30/12/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông bầu Trần Anh Tú và các thành viên của ĐT Futsal Việt Nam rất thất vọng vì thành tích lọt vào vòng 1/8 World Cup Futsal, giành giải Phong cách tại giải lại không nằm trong 10 sự kiện thể thao, văn hóa tiêu biểu năm 2016.

Futsal khong co mat trong 10 su kien tieu bieu 2016 hinh anh
HLV Formoso sẽ dẫn dắt ĐT Futsal Nhật Bản

Như đã biết, 2016 là năm rất thành công của thể thao Việt Nam với nhiều chiến tích trên đấu trường quốc tế. Vì thế không có gì bất ngờ khi thể thao đóng góp tới 4 hạng mục trong 10 sự kiện thể thao, văn hóa, du lịch tiêu biểu nhất năm 2016 do Bộ VHTTDL bình chọn.

Cụ thể 4 sự kiện đó là xạ thủ Hoàng Xuân Vinh lần đầu tiên giành HCV Olympic cho thể thao Việt Nam tại Rio 2016, VĐV Lê Văn Công giành HLV đầu tiên cho lịch sử nước nhà tại Paralympic, Ánh Viên giành HCV bơi lội châu Á và U19 Việt Nam giành vé dự World Cup U20 thế giới.

Đáng tiếc nhất là ĐT futsal Việt Nam với việc lọt vào đến vòng 1/8 World Cup và đoạt giải phong cách nhưng lại không được vinh danh. Điều này khiến ông bầu Trần Anh Tú và các tuyển thủ tỏ ra rất buồn. Ông Tú chia sẻ: "Tôi rất thất vọng. Bởi futsal Việt Nam đã giành một thành tích lớn và đi vào lịch sử của bóng đá VN mà không được người ta đưa vào danh sách bầu chọn và nhìn nhận một cách xứng đáng. Tôi chẳng hiểu nổi. Không chỉ vào đến vòng 16 đội ở FIFA World Cup 2016, đội tuyển futsal Việt Nam còn giành giải phong cách của FIFA, bàn thắng của Nguyễn Minh Trí còn xếp thứ hai trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất FIFA futsal World Cup 2016. Tôi hi vọng mọi người cần có cái nhìn nhận thấu đáo hơn cho những đóng góp của futsal Việt Nam".

"Tôi dù có buồn và thất vọng nhưng vẫn sẽ tiếp tục đầu tư cho futsal VN có thể giành thành tích cao trong thời gian tới. Nhưng chỉ sợ các cầu thủ sẽ buồn và giảm lửa nghề khi thấy rằng công sức và sự phấn đấu của họ trong thời gian qua không được ai nhìn nhận cả". Bầu Tú chỉ lo các cầu thủ theo nghiệp futsal sẽ không còn động lực phấn đấu.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X