Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Futsal Iran tiếp tục thể hiện sự thống trị tại châu Á

Thứ Hai 12/02/2018 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vô địch futsal châu Á 2018, đội tuyển futsal Iran tiếp tục thể hiện sự thống trị khó cưỡng tại châu lục.

 
Trận chung kết giải vô địch futsal châu Á 2018 chứng kiến cuộc đối đầu giữa ĐT futsal Iran và Nhật Bản, hai nền futsal hàng đầu châu lục. ĐT futsal Iran một lần nữa thể hiện sức mạnh số một châu Á khi giành chiến thắng với tỉ số 4-0. 
 
DT futsal Iran vo dich chau A lan thu 12 trong 15 lan to chuc.
ĐT futsal Iran vô địch châu Á lần thứ 12 trong 15 lần tổ chức.

ĐT futsal Nhật Bản để thua trong phút cuối cùng hiệp một khi Hassanzadeh tận dụng sai lầm của thủ môn đối thủ. Sang hiệp hai khi Nhật Bản buộc phải dồn lên tấn công, ĐT futsal Iran ghi thêm ba bàn nữa do công Hassanzadeh, Tavakoli và Tayebi để lên ngôi vô địch.
 
Với chức vô địch lần này, ĐT futsal Iran đã đứng đầu châu Á 12 trong số 15 giải vô địch từng được tổ chức. Tại Futsal World Cup 2016, ĐT futsal Iran cũng đứng thứ ba. Chức vô địch này giúp futsal Iran củng cố lòng tin trước giải vô địch châu Á 2020, khi bốn đội lọt vào bán kết sẽ được dự Futsal World Cup 2020.
 
Tại giải đấu lần này, ĐT futsal Việt Nam lọt vào tứ kết với ngôi nhất bảng A. Tuy nhiên trong trận tứ kết, ĐT futsal Việt Nam đã để thua Uzbekistan với tỉ số 1-3. Sau đó, cũng chính ĐT futsal Iran đánh bại Uzbekistan với tỉ số 7-1 trong trận bán kết.

ĐT futsal Việt Nam: Thất bại chưa phải chấm hết
Một lần nữa thất bại trước Uzbekistan nhưng futsal Việt Nam có lý do để tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn với tập thể được trẻ hóa mạnh mẽ.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X