Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports tư vấn cách hạ Uzbekistan cho U23 Việt Nam

Thứ Năm 25/01/2018 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cây viết Gabriel Tan của Fox Sports đã phân tích điểm mạnh, yếu của U23 Uzbekistan để giúp U23 Việt Nam tìm ra cách chơi phù hợp cho trận chung kết.

 
Trong suốt cuộc hành trình thần kỳ của U23 Việt Nam tại đấu trường châu lục, tờ Fox Sports châu Á luôn theo sát bước tiến của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cây viết Gabriel Tan đăng tải bài viết "Việt Nam cần phải thận trọng với tốc độ và sự sáng tạo của Uzbekistan" để tư vấn cách đánh bại đối thủ trong trận chung kết.
 
U23 Uzbekistan choi cuc ki an tuong
U23 Uzbekistan - đối thủ của U23 Việt Nam ở trận chung kết - chơi cực kì ấn tượng.

Gabriel Tan nhận xét sự tiến bộ của U23 Việt Nam phần lớn nhờ sự kỷ luật và quyết đoán. Trong khi đó, U23 Uzbekistan cho thấy sự đa dạng, những màn trình diễn đẹp mắt và được xem là "đội chơi quyến rũ nhất giải. Cây viết cũng chỉ ra sự đáng sợ của U23 Uzbekistan bởi ngoài trận thua Qatar, họ giành 4 chiến thắng liên tiếp, ghi mỗi trận bốn bàn khi gặp Nhật Bản và Hàn Quốc ở tứ kết rồi bán kết.
 
Bài viết nhận xét điều U23 Việt Nam cần thận trọng nhất là sự sáng tạo cao trong những cuộc tấn công của Uzbekistan. Những cái tên nguy hiểm nhất bên phía U23 Uzbekistan được chỉ ra là Zabikhillo Urinboev, Dostonbek Khamdamov, Javokhir Sidikov và Jasurbek Yakhshiboev.
 
Để hạn chế sức mạnh của đối phương, Gabriel Tan chỉ ra rằng vị trí của Vũ Văn Thanh cần được đặc biệt chú ý khi đối thủ sẽ tấn công nhiều từ cánh phải, tương đương biên trái của U23 Việt Nam. Đồng thời, cây viết khẳng định các cầu thủ chơi ở cánh phải đảm bảo cự ly để sẵn sàng hỗ trợ cho nhau.
 
Chốt lại bài viết, Gabriel Tan nhận xét: "Nếu Việt Nam muốn đi hết chặng đường dài cùng chiến thắng tuyệt vời, họ cần một chiến thuật phù hợp và đánh bại đối thủ của mình để đăng quang".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan diễn ra vào 15h00 (27/1) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Đội hình U23 Uzbekistan đắt gấp 80 lần U23 Việt Nam
Theo định giá từ trang chuyển nhượng Transfermarkt, U23 Uzbekistan có đội hình đắt gấp 80 lần so với U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X