Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports: “Tài năng của Quang Hải đang bị thổi phồng quá mức”

Thứ Ba 06/08/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, trang thể thao Fox Sports đã đánh giá không cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải trước thềm trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương ở AFC Cup 2019.

 

Ở hai vòng đấu gần đây tại V-League, tiền vệ Quang Hải đều nổ súng. Đó là trong chiến thắng 4-1 của Hà Nội trước Sài Gòn và trận hòa 2-2 trước TP.HCM cùng trên sân Thống Nhất. 

Quang Hai trong tran dau nay cung co nhieu pha xu ly ngau hung khien cac khan dai san Lach Tray phai o len.
Fox Sports không đánh giá cao Quang Hải trước trận đại chiến Hà Nội - Bình Dương.

Tuy nhiên, trước hai trận đấu này, Quang Hải đã có một thời gian rất dài ‘tịt ngòi’. Phong độ đi xuống của Hải ‘con’ được lý giải từ việc tiền vệ quê Đông Anh bị quá tải do phải ‘cày ải’ ở nhiều mặt trận, ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB.

Đây cũng là lý do Fox Sports không đánh giá cao tầm ảnh hưởng của tiền vệ Quang Hải trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bình Dương. Tờ báo này nhận định: “Trong khi mọi người đang thổi phồng quá mức tài năng của Quang Hải thì cựu binh Văn Quyết lại đang nổi trội hơn so với người đàn em. Tiền đạo này cùng với Pape Omar sẽ là chìa khóa để mở cánh cửa xuyên qua hàng thủ kiên cố của Bình Dương”.

Nhận định của Gabriel Tan cũng không phải vô lý bởi ở mùa giải 2019 Quang Hải không thi đấu bùng nổ như trước. Trong khi đó Văn Quyết đã nhanh chóng lấy lại phong độ sau giai đoạn lượt đi phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương. Tiền đạo đội trưởng mang áo số 10 nhiều khả năng vẫn là ngòi nổ quan trọng nhất của Hà Nội FC ở cuộc so tài với Becamex Bình Dương sắp tới.

Trước chung kết AFC Cup 2019, Hồ Tấn Tài tự tin khoá chặt được Quang Hải
Trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Hồ Tấn Tài tự tin sẽ khoá chặt được Quang Hải bên phía Hà Nội FC.
Hà Nội vs Bình Dương chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8 ngày
Người hâm mộ sẽ có dịp được sức kiến màn so tài giữa hai CLB giàu thành tích nhất nhì V-League khi Hà Nội vs Bình Dương sẽ chạm trán nhau 3 lần trong vòng 8...
CLB TP.HCM nhận thưởng khủng sau trận hòa quý giá trước Hà Nội
Với việc giữ lại 1 điểm thành công trước CLB Hà Nội ở vòng 18 V-League 2019, CLB TP.HCM đã được nhận số tiền lớn từ lãnh đạo đội bóng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X