Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports nói gì về thắng lợi của CLB Hà Nội trên đất Thái?

Thứ Tư 13/02/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fox Sports đã đưa ra đánh giá của mình về thắng lợi của CLB Hà Nội trên đất Thái trước Bangkok Utd.

Trong trận đấu ở vòng sơ loại AFC Champions League với đối thủ á quân Thai League, Bangkok Utd, CLB Hà Nội đã giành thắng lợi với tỷ số 1-0 sau pha lập công của Văn Quyết trên chấm đá 11m ở cuối trận.

Kết quả này đã giúp đương kim vô địch V-League bước tiếp vào vòng loại cuối cùng của AFC Champions League với đối thủ Shandong Luneng (Trung Quốc).

Fox Sports nói gì về thắng lợi của CLB Hà Nội trên đất Thái hình ảnh
CLB Hà Nội hạ Bangkok ở phút cuối sau sai lầm của hậu vệ Goncalves

Nói về thắng lợi của Văn Quyết, Quang Hải và các đồng đội, cây viết Gabriel Tan của Fox Sports Asia đã có những đánh giá: “Phải đá sân khách, Hà Nội đã thi đấu rất kín kẽ trong suốt thời gian của trận đấu, hàng thủ của họ luôn biết cách hoá giải những đợt lên bóng nguy hiểm và dồn dập của Bangkok. Đội chủ nhà tấn công chủ yếu ở hành lang cánh phải nơi có sự góp mặt của tuyển thủ Thái Lan Tristian Đỗ. Tuy nhiên tất cả đều vô hại.

Trong khi đó đại diện Việt Nam lại tận dụng rất tốt cơ hội ghi bàn thắng quyết định trên chấm penalty của thủ quân Văn Quyết. Và người gián tiếp mang đến vận may cho đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm lại chính là hậu vệ trái Everton Goncalves sau pha kéo ngã hớ hênh Oseni trong vòng cấm ở thời điểm nhạy cảm của trận đấu. Bangkok ở những phút cuối trận đã không thể ghi được bàn và chấp nhận chia tay với AFC Champions League."

Chiến thắng trước Bangkok United làm dày thêm lịch thi đấu của Hà Nội FC. Trước khi gặp Shangdong Luneng, những Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy hay Văn Hậu sẽ cùng Hà Nội FC đá Siêu Cúp Quốc gia với Bình Dương vào ngày 16/2.

Sau chuyến làm khách trên đất Trung Quốc, Hà Nội FC lập tức trở về Việt Nam để chuẩn bị tiếp đón Quảng Ninh ở trận khai màn V.League 2019. Như vậy chỉ trong 8 ngày, đương kim vô địch V.League sẽ chơi 3 trận. Nếu tính cả trận thắng Bangkok United, Hà Nội FC chơi 4 trận chỉ trong 12 ngày.

Video: Bangkok 0-1 Hà Nội


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X