Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sports hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ Hai 19/11/2018 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá rất cao khả năng của thầy trò Park Hang Seo ở giải năm nay, tờ FOX Sports mới đây đã hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Myanmar 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Việt Nam vs Myanmar hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A


FOX Sports hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam

Trước trận đấu giữa Myanmar với Việt Nam tối 20/11, tờ FOX Sports mới đây đã hiến kế để đội chủ nhà có thể tránh một thất bại trong trận đấu tới.

FOX Sports hiến kế để Myanmar có điểm trước ĐT Việt Nam hình ảnh
ĐT Việt Nam tập luyện tại Myanmar vào chiều 18/11.

Theo đó, Myanmar cần chơi hết sức để xuyên thủng mành lưới của đoàn quân áo đỏ. “Có lẽ không cần nói Myanmar sẽ phải chơi cật lực để có thể phá vỡ hàng thủ Việt Nam. Họ có  nhiều cầu thủ tấn công sáng tạo như Aung Thu và Moe Aung Lwin. Tuy nhiên cặp tiền đạo cần tạo ra những đường chuyền xé toang hàng thủ Việt Nam, để trung phong và các cầu thủ chạy cánh xuyên phá.

Sơ đồ 4-5-1 cũng giúp Myanmar chống phản công tốt, nhờ vào năm cầu thủ ở tuyến giữa. Hơn nữa, chủ nhà cũng sẵn sàng gây bất ngờ khi dâng cao và phản công. Nhưng nếu hai đội không thay đổi cách tiếp cận trận đấu như ở trận gần nhất, người hâm mộ sẽ lại phải chứng kiến trận đấu chặt chẽ và không nhiều cơ hội”, FOX Sports viết.

Ở bảng A AFF Cup 2018 hiện tại, Myanmar và Việt Nam cùng đang có 6 điểm nhưng Myanmar đứng đầu bảng do hơn về hiệu số phụ. Với cục diện như vậy, trận đấu ngày 20/11 tới giữa hai đội có tính chất rất căng thẳng. Đội nào giành chiến thắng gần như cầm chắc vé vào bán kết.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X