Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sports chỉ tên một cầu thủ Việt Nam cần sớm ra nước ngoài thi đấu

Thứ Hai 28/01/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ FOX Sports cho rằng tiền đạo Công Phượng cần sớm ra nước ngoài thi đấu sau những gì đã thể hiện ở Asian Cup 2019.

FOX Sports nhận định Công Phượng cần sớm ra nước ngoài thi đấu

Asian Cup 2019 là một giải đấu nhiều cảm xúc của ĐT Việt Nam. Vào tới trận tứ kết và chỉ chịu thất bại trước ĐT Nhật Bản có đẳng cấp cao hơn sau cú đá 11m của Ritsu Doan, đoàn quân áo đỏ xứng đáng với những lời khen ngợi của truyền thông và NHM.

Và mới đây, tờ FOX Sports cũng đã chỉ tên một cầu thủ Việt Nam đủ sức ra nước ngoài thi đấu sau Asian Cup 2019. Đó chính là trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

FOX Sports nhận định Công Phượng cần sớm ra nước ngoài thi đấu hình ảnh
Fox Sports đánh giá Công Phượng đủ sức xuất ngoại thi đấu

Fox Sports viết về chân sút HAGL: "Ngoài Quang Hải, Công Phượng là cầu thủ thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các CLB nước ngoài. Trong quá khứ, tiền đạo này từng thi đấu ở giải hạng Hai Nhật Bản.

Lần này, Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được các CLB ở J.League 1 để mặt tới. Hoặc anh ấy có thể theo chân một vài cầu thủ Việt Nam khác sang thi đấu ở Thái Lan. Công Phượng có khả năng đi bóng và liên kết tốt với các vệ tinh xung quanh. Anh sẽ là sự bổ sung hữu ích cho bất kỳ CLB nào”.

Ngoài Công Phượng, tờ Fox Sport đã chỉ ra 4 cầu thủ khác sẽ nhận được sự quan tâm lớn sau những màn trình diễn ấn tượng tại Asian Cup 2019 là các chân sút Almoez Ali (Qatar), Mohanad Ali (Iraq), Hwang In-Beom (Hàn Quốc) và Alireza Beiranvand (Iran).

Highlight Việt Nam vs Nhật Bản

Đội bóng của Công Phượng hoàn tất chiêu mộ bộ 3 ngoại binh hứa hẹn cho V-League 2019
CLB HAGL vừa xác nhận đã chiêu mộ xong bộ 3 ngoại binh cho mùa giải mới 2019.
Chia tay kiểu tóc “bà thím”, Công Phượng trình làng mái đầu nổi bật đón Tết
Sau khi khép lại hành trình Asian Cup và trở về Việt Nam, tiền đạo Công Phượng thay đổi kiểu tóc ngay lập tức, để có đầu mới diện Tết.
Công Phượng lọt Top 5 cầu thủ hay nhất vòng tứ kết Asian Cup
Dù không thể giúp ĐT Việt Nam làm nên điều kỳ diệu trước Nhật Bản, nhưng mới đây tiền đạo Công Phượng được vinh danh bởi FOX Sports Asia một lần nữa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X