Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports chỉ ra nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Hai 29/10/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fox Sports mới đây đã đánh giá tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là gương mặt đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Văn Quyết là nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa, giải đấu AFF Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra. Trước thềm giải đấu này, tờ báo nước ngoài Fox Sports đã chỉ ra gương mặt đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu của ĐT Việt Nam.

Đó chính là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, người đã và đang giữ tấm băng thủ quân tại ĐT Việt Nam. Với kinh nghiệm chinh chiến cùng tố chất thủ lĩnh, Văn Quyết có tầm ảnh hưởng lớn ở các đội bóng anh tham dự, không chỉ ở CLB Hà Nội mà còn ở ĐT Olymppic Việt Nam và cả ĐT Việt Nam.

Văn Quyết là nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam ở AFF Cup hình ảnh
Fox Sports đánh giá Văn Quyết là nhân tố không thể thiếu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Fox Sports mô tả về cầu thủ người Hà Nội: “Số 10” hiện tại của Việt Nam đang thể hiện đúng vai trò của mình.

Một cầu thủ đáng gờm của CLB Hà Nội với khả năng phá vỡ hàng phòng ngự từ vị trí cánh. Khả năng dứt điểm hoặc tung những đừng chuyền chết người là thế mạnh của anh. Với tỷ lệ ghi bàn 0,40 trong mỗi trận, việc anh góp công lớn giúp CLB đạt được danh hiệu là không thể chối cãi.

Sự ổn định của anh ở CLB cũng là một phần trong mũi tấn công chính của The Golden Dragons (biệt danh của ĐT Việt Nam). Việc anh giữ chiếc áo được đề cao đã cho thấy tầm quan trọng của anh đối với ĐTQG.

Với việc Việt Nam hiện đang trải qua cơn khát danh hiệu kể từ chức vô địch AFF Cup 2008, Nguyễn Văn Quyết đang được hy vọng sẽ trở thành một trong những nhân tố chính có thể đưa đội bóng trở lại đỉnh cao vinh quang. Và điều chắc chắn là các đội khác cũng sẽ phải dè chừng anh ở giải đấu tới".

Ngoài Văn Quyết, tờ báo nước ngoài Fox Sports còn cho chỉ ra 4 gương mặt cũng sẽ đóng vai trò quan trọng ở các đội bóng của mình dự AFF Cup. 

Đó là tiền vệ trẻ Evan Dimas (Indonesia), tiền đạo Aung Thu (Myanmar), tiền vệ mang dòng máu Đức Manny Ott (Philippines) và thần đồng 19 tuổi người Singapore, Ikhsan Fandi. 

Ông Hải lơ lo ngại HLV Park Hang Seo khó thành công ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại AFF Cup 2018 sắp tới.
Thêm một trợ lý chia tay HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup
Trợ lý ngôn ngữ tiếng Anh Lee Young-sub của HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay Việt Nam khi đã kết thúc hợp đồng với VFF vào hôm Chủ nhật vừa qua.
Công Phượng không được đánh giá cao ở cuộc đua phá lưới AFF Cup 2018
Trang chủ AFF Suzuki Cup vừa đưa ra danh sách những ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Vua phá lưới của giải, trong đó không điền tên ngôi sao Nguyễn Công Phượng...
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra cái tên xứng đáng bắt chính ở ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân kỳ cựu HLV Lê Thụy Hải mới đây đã liệt kê cái tên mà ông đánh giá là đủ khả năng bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X