Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sports chỉ ra hai lý do thầy Park loại Anh Đức, Văn Quyết khỏi Asian Cup

Thứ Tư 19/12/2018 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ báo châu Á đã lý giải nguyên nhân HLV Park Hang Seo loại Anh Đức, Văn Quyết khỏi danh sách ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

Để chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 7 cầu thủ trẻ, bên cạnh việc gạch tên hai lão tướng Anh Đức, Văn Quyết khỏi danh sách ĐT Việt Nam.

Đây là quyết định khá bất ngờ bởi trước đó, cả Anh Đức và Văn Quyết đều đóng vai trò quan trọng trên tuyển Việt Nam tại Asiad và vòng bảng AFF Cup.

FOX Sports chỉ ra hai lý do HLV Park Hang Seo loại Anh Đức hình ảnh
Fox Sports giải thích việc HLV Park Hang Seo loại Anh Đức, Văn Quyết

Lý giải cho chuyện này, tờ FOX Sports châu Á đã chỉ ra 2 lý do. Thứ nhất, tờ báo này tin rằng HLV Park Hang Seo loại Anh Đức, Văn Quyết vì ông đang đặt niềm tin vào lớp trẻ ở đấu trường Asian Cup. Đây là điều có thể thấy rõ trong trận chung kết lượt đi AFF Cup ở Bukit Jalil khi thầy Park đã dùng Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải, trong khi Anh Đức ngồi dự bị.

Thứ hai là việc HLV Park có vẻ không quá mặn mà vào cơ hội tiến sâu của ĐT Việt Nam tại Asian Cup lần này, giải đấu mà Việt Nam phải đối đầu với Iraq, Iran và Yemen. Do đó việc gọi cầu thủ trẻ tham dự sẽ giúp họ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm để trưởng thành hơn trong tương lai.

FOX Sports viết: "Toan tính cao siêu của HLV Park ở đây là trao cơ hội rèn luyện, cọ xát cho các cầu thủ trẻ để phục vụ cho các mục tiêu quan trọng trong tương lai. Ở đây là vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3/2019.

Đối với lứa trẻ này, họ cần phải giành vé vào VCK U23 châu Á 2020 và thậm chí có thể mơ về việc cạnh tranh ngôi vô địch một lần nữa! Ngoài ra họ cũng sẽ tham dự đấu trường SEA Games 2019 tại Philippines, nơi Việt Nam cần khẳng định vị thế của mình như một vị vua của khu vực".

Báo Thái Lan thừa nhận Việt Nam đang là vua của Đông Nam Á
Trong một bài viết mới đây, tờ báo SMM Sports của Thái Lan đã thừa nhận về sức mạnh của Những ngôi sao vàng.
HLV Park Hang Seo: “Tôi không bị áp lực ở Việt Nam”
HLV Park Hang Seo đã có cuộc trả lời báo giới Hàn Quốc trong chuyến về nước ngắn ngày sau chức vô địch AFF Cup 2018.
Thua đau Việt Nam, Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh nhập tịch
LĐBĐ Malaysia mới đây đã tính tới phương án sử dụng nhiều ngoại binh nhập tịch để nâng cao chất lượng ĐTQG của mình.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X