Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports chỉ ra 'bộ 3 hạt nhân' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

Thứ Ba 06/11/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2018, tờ báo Fox Sports Asia đã chỉ ra 3 gương mặt đóng vai trò không thể thay thế trong đội hình ĐT Việt Nam.

'Bộ 3 hạt nhân' của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Và lúc này ĐT Việt Nam cũng đã sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục chiếc cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Nói về ĐT Việt Nam, tờ báo Fox Sports Asia mới đây đã chỉ ra 3 gương mặt đóng vai trò không thể thay thế trong tay thầy Park.

Fox Sports chỉ ra bộ 3 hạt nhân của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Văn Quyết, Xuân Trường được xem là những nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 

Theo đó, tờ báo quốc tế này đã chỉ ra Văn Quyết, Quang Hải và Xuân Trường sẽ là 3 cầu thủ không thể thay thế của ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này.

Tác giả Gabriel Tan đánh giá Văn Quyết và Quang Hải sẽ trở thành hạt nhân trên mặt trận tấn công của ĐT Việt Nam trong khi Xuân Trường sẽ sắm vai nhạc trưởng trong lối chơi đội tuyển Việt Nam.

Fox Sports nhận xét: “Trường có thể không bùng nổ dữ dội, nhưng có vai trò rất quan trọng. Mặc cho phong độ gần đây không như ý muốn, tiền vệ đang chơi cho HAGL sẽ là mắt xích mang đến sự mềm mại cho ĐT Việt Nam”.

Đánh giá một cách tổng quan hơn, tờ báo này cho rằng ĐT Việt Nam đang sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng và giàu kinh nghiệm chinh chiến.

Vì thế, "Những ngôi sao vàng" xứng đáng đứng trong nhóm ứng viên nặng ký cho chức vô địch AFF Cup 2018 và sẽ không làm người hâm mộ thất vọng ở giải đấu lần này.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 sẽ là trận gặp ĐT Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8/11 tới. Trước đó 1 giờ sẽ diễn ra trận đấu mở màn AFF Cup năm nay giữa Campuchia và ĐT Malaysia trên SVĐ Phnom Penh.

ĐT Việt Nam bị chê không cùng đẳng cấp với Thái Lan
Theo cựu cầu thủ ĐT Singapore, John Wilkinson thì ĐT Việt Nam khá mạnh nhưng chưa thể có được đẳng cấp như ĐT Thái Lan.
HLV Thái Lan đánh giá cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Trong một phát biểu mới đây, HLV đội tuyển Thái Lan, Milovan Rajevac đã thừa nhận tuyển Việt Nam chính là đối thủ nguy hiểm nhất của họ ở AFF Cup 2018.
Thấy gì qua danh sách “lạ” của Park Hang Seo trước thềm AFF?
Mới đây, danh sách chính thức của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018 đã được công bố, với số lượng lớn nhân tố trên hàng tiền đạo.
Trung vệ ĐT Việt Nam lo sợ dính chấn thương bởi mặt sân tại Lào
Chia sẻ trước buổi tập đầu tiên trên đất Lào, trung vệ Trần Đình Trọng đã tỏ ra lo lắng về chất lượng mặt sân có thể dẫn tới chấn thương cho các cầu thủ.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X