Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports Asia lo lắng cho tương lai của Công Phượng sau khi HLV Incheon từ chức

Thứ Ba 16/04/2019 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã lo lắng cho tương lai của Công Phượng sau khi HLV Andersen từ chức


Fox Sports Asia lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Incheon

Ngày hôm qua 15/4, HLV Jorn Andersen đã quyết định nói lời chia tay CLB Incheon Utd. Đây là hệ quả tất yếu đến từ chuỗi 5 trận thua liên tiếp vừa qua của đội bóng áo sọc xanh đen ở K-League.

Fox Sports Asia lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Incheon hình ảnh
 Fox Sports Asia lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Incheon

Sau khi HLV Andersen từ chức, tờ báo FOX Sports Asia đã tỏ ra lo lắng cho tương lai của Công Phượng. Tờ báo này bình luận: "Sự ra đi HLV Andersen có thể sẽ là một bất lợi cực lớn với tiền đạo 24 tuổi của Việt Nam, Nguyễn Công Phượng khi mà anh đã bắt đầu chiếm suất đá chính ngày càng nhiều trong thời gian gần đây".

HLV Andersen được cho là người đã xúc tiến thương vụ Incheon United chiêu mộ tiền đạo Công Phượng từ HAGL. Tuy nhiên cũng giống các tân binh khác như Lee Jae-sung, Hamad và Moon Chang-jin, nhà cầm quân người Na Uy chưa thể giúp họ tỏa sáng. Với sự ra đi của ông Andersen, Công Phượng chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong việc lấy lòng tin của vị HLV tạm quyền Lim Joong-yong.

Theo báo giới Hàn Quốc, HLV tạm quyền Lim Joong-yong được đánh giá là người rất am hiểu và được lòng các cầu thủ Incheon United. Ông thậm chí còn thẳng thắn chê Công Phượng còn yếu thể lực để có thể thi đấu tốt ở K-League.

Nhà cầm quân sinh năm 1975 đánh giá: “Có vẻ Công Phượng đang chịu áp lực vì quan niệm một cầu thủ tấn công cần phải tranh chấp tốt. Vì thể lực của cậu ấy hơi kém nên hơi đuối sức so với hậu vệ đối phương. Tôi nghĩ nếu cậu ấy chơi thấp hơn một cách trơn tru thì có lợi cho cả Công Phượng lẫn đội bóng chúng tôi”.

HLV tạm quyền Lim Joong-yong sẽ có trận đầu cầm quân gặp Cheongju tại FA Cup Hàn Quốc vào lúc 17h30 (giờ Việt Nam) ngày mai 17 tháng 4. Sau đó bốn ngày, Incheon United sẽ đến làm khách của FC Seoul ở vòng 8 K League 1. Và liệu Công Phượng có cơ hội được ra sân trong những trận đấu này?

Góc nhìn: Incheon thay tướng, liệu Công Phượng có đổi vận?
Chiều ngày hôm qua 15/4, HLV Jorn Andersen đã chính thức đệ đơn xin từ chức và được chấp thuận. Sự ra đi của ông Jorn đến từ chuỗi trận thua tệ hại vừa qua của...
HLV tạm quyền Incheon Utd từng nhận xét thế nào về Công Phượng?
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với đài KBS, ông Lim Joong Yong đã có những nhận xét về tiền đạo Công Phượng, đồng thời cũng chia sẻ cách thức để giúp anh...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X