Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports Asia chờ đợi vào sự trở lại của Vũ Văn Thanh

Thứ Ba 16/04/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trang Fox Sports Asia đã tin tưởng rằng nếu hậu vệ Vũ Văn Thanh lấy lại phong độ sau chấn thương, anh sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho ĐT Việt Nam tại Kings Cup 2019.

Văn Thanh nghỉ thi đấu sau khi dính chấn thương ở những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018. Và trong suốt nửa năm vừa qua, cầu thủ quê Hải Dương đã phải làm bạn với giường bệnh và phòng tập để sớm có thể bình phục.

Đầu tháng 4 vừa qua, Văn Thanh đã trở về Việt Nam sau khi đã cơ bản chữa trị xong vết thương. Và điều này làm dấy lên những hy vọng về việc anh sẽ sớm ra sân và tỏa sáng tại King's Cup 2019.

Fox Sports Asia chờ đợi vào sự trở lại của Vũ Văn Thanh  hình ảnh
Fox Sports Asia chờ đợi vào sự trở lại của Vũ Văn Thanh ở King's Cup 2019

Mới đây, trang Fox Sports Asia cũng đã nhắc tới chuyện này. Theo đó tác giả bài viết tin tưởng hậu vệ HAGL sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019 nếu lấy lại phong độ thi đấu cao nhất.

Tờ báo này viết: "Vũ Văn Thanh là một cầu thủ đầy tài năng của bóng đá Việt Nam. Anh từng cùng lứa U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại VCK U23 châu Á 2018 cũng như cùng ĐT Olympic Việt Nam đi đến Bán kết ASIAD 18.

Tuy nhiên vận đen chấn thương đã khiến anh lỡ 2 chiến dịch AFF Cup và Asian Cup vừa qua. Văn Thanh phải sang Hàn Quốc chữa trị và đã trở lại Việt Nam đầu tháng 4 vừa qua sau khi đã bình phục. Và với sự trở lại này, cầu thủ 22 tuổi sẽ là một sự lựa chọn có giá trị cho đoàn quân HLV Park Hang-seo tại các giải đấu trước mắt như King's Cup và vòng loại World Cup 2022.

Có Văn Thanh ở vị trí hậu vệ phải, ĐT Việt Nam sẽ có một vũ khí lợi hại để đối đầu với những đội bóng mạnh ở King's Cup. Đầu tiên sẽ là ĐT Curacao - đội bóng có thứ hạng FIFA cao nhất của giải. Sau đó, "Những ngôi sao vàng" gặp ĐT Thái Lan hoặc ĐT Ấn Độ trước khi rời giải đấu".

Tại King’s Cup 2019, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ Curacao ở vòng ngoài, và có thể dự trận chung kết nếu thắng. Và sự trở lại của Vũ Văn Thanh là vô cùng cần thiết vào lúc này, khi mà người đóng thế anh ở Asian Cup vừa qua, Nguyễn Trọng Hoàng lại khó có được phong độ tốt nhất khi không được thi đấu tới hết lượt đi V-League 2019.

VFF lên tiếng về khả năng cầu thủ Việt Kiều cống hiến cho ĐTQG
Những tháng vừa qua, nhiều cầu thủ Việt kiều đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cho ĐT Việt Nam và VFF đã lên tiếng về vấn đề này.
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn sắp trở lại Việt Nam
Không chỉ để ngỏ khả năng lên tuyển Việt Nam mà mới đây thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn còn tiết lộ sẽ sớm trở lại Việt Nam trong thời gian tới.
NHM Việt Nam phản ứng trái chiều khi Công Phượng có thầy mới
Nhiều fan Việt tỏ ra vui mừng khi Incheon United thay HLV mới sau chuỗi thành tích tệ hại, nhưng cũng có không ít người lo ngại cho Công Phượng trong quãng...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X