Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fox Sports Asia chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam đủ sức tới châu Âu thi đấu

Thứ Bảy 26/01/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã dành lời khen cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, đồng thời chỉ ra hai cái tên có thể chơi bóng ở châu Âu.

Fox Sports Asia chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam đủ sức tới châu Âu thi đấu 

Chứng kiến phong độ thi đấu ấn tượng của thầy trò Park Hang Seo ở Asian Cup 2019, Fox Sports Asia đã có những lời khen ngợi cho sự tiến bộ vượt bậc và rõ rệt của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây.

Fox Sports Asia chỉ ra 2 tuyển thủ Việt Nam đủ sức tới châu Âu th hình ảnh
Công Phượng và Quang Hải được đánh giá đủ sức thi đấu ở châu Âu

Tờ báo nước ngoài này nhận định việc là đội bóng ĐNÁ duy nhất góp mặt ở vòng tứ kết Asian Cup 2019 chứng tỏ bóng đá Việt Nam đã tiệm cận đẳng cấp châu lục.

Fox Sports cũng cho rằng với khả năng của mình, các cầu thủ như Quang Hải, Công Phượng hoàn toàn có thể thi đấu ở châu Âu trong vài năm tới.

"Bóng đá Việt Nam đang sở hữu một thế hệ cầu thủ tài năng. Họ đã chứng minh danh hiệu á quân U23 châu Á không hề do may mắn bằng việc đứng tốp 4 ASIAD và sau đó là vô địch AFF Cup. Việc lọt vào tứ kết Asian Cup cũng chứng minh tài năng của những Quang Hải, Công Phượng, cho thấy họ hoàn toàn đủ sức ra nước ngoài thi đấu".

Không chỉ FOX Sports, trước đó cựu HLV tuyển Thái Lan, ông Steve Darby cũng khẳng định Quang Hải, Công Phượng là những cầu thủ có đẳng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam và cho rằng họ nên sớm ra nước ngoài thi đấu nếu có thể.

ĐT Việt Nam sẽ được hàng chục ngàn CĐV chào đón khi về nước
Ước tính sẽ có hàng chục ngàn CĐV sẽ nhuộm đỏ các con đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội để đón đội tuyển Việt Nam sau hành trình đáng nhớ tại...
Dòng chữ cuối cùng mà ĐT Việt Nam gửi lại UAE là gì?
ĐT Việt Nam đã nói lời từ biệt nước chủ nhà UAE để về nước sau khi thất bại trước Nhật Bản ở trận tứ kết Asian Cup 2019.
Báo Đức tiếc nuối khi ĐT Việt Nam thiếu một yếu tố để hạ gục Nhật Bản
Trong một bài viết mới đây, hãng truyền thông Deutsche Welle đã chỉ ra điều đáng tiếc nhất mà ĐT Việt Nam không thể thực hiện được ở trận đấu với Nhật Bản.
Nhà báo Anh tin tưởng ĐT Việt Nam đã có thể mơ tới World Cup
Chứng kiến màn thi đấu quả cảm không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản ở trận đấu tứ kết Asian Cup, nhà báo Anh Sean Carrol tỏ ra lạc quan về tương...
Bóng đá Việt Nam: Những việc cần phải làm sau thành công hôm nay....
Sau những kỳ vọng, bê bối và đổ nát trước đó, phép màu đã đến với bóng đá Việt Nam, nhưng phép màu sẽ chẳng đến nếu không có sự cố gắng, cống hiến và cả tài...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X