Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FOX Sport Asia dự đoán ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp ở vòng loại World Cup

Thứ Ba 15/10/2019 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng 3-1 của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại Bali, tờ FOX Sport Asia đã dự đoán đoàn quân của HLV Park Hang Seo đủ sức đi tiếp vào vòng loại thứ 3,

 

Trong chuyến làm khách tới Bali dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Indonesia. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận này, tờ FOX Sport Asia đã đánh giá rất cao cơ hội đi tiếp ở bảng G của họ. 

FOX Sport Asia dự đoán ĐT Việt Nam sẽ đi tiếp ở vòng loại World C hình ảnh
FOX Sport đánh giá cao cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam

Tờ báo thể thao châu Á viết: “Việt Nam vẫn tiếp tục bất bại tại Vòng loại châu Á 2022 khi giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Indonesia. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu tấn công và áp đảo đội chủ nhà trong suốt 90 phút. Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh là những người đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho 'Rồng Vàng'.

Thất bại cay đắng trên sân nhà khiến Indonesia rơi xuống cuối bảng và đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm. Trong khi ĐT Việt Nam xuất sắc vươn lên nhóm 2 đội dẫn đầu. “Những chú rồng vàng” đang có cơ hội tiến vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022 và đủ điều kiện dự AFC Asian Cup 2023".

Với chiến thắng 3-1 trước Indonesia, đội tuyển Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 bảng G với cùng 7 điểm so với Thái Lan, nhưng kém hiệu số. Trong tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình gặp hai đối thủ sẽ cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng G là UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X